9 mẹo về Networking để kiếm tiền trên Facebook

Những nhà marketing này đã làm tăng lợi nhuận của khách hàng lên đến 800 phần trăm. Tăng nhận diện thương hiệu và tạo ra doanh thu với marketing trên Facebook. Đây là phương pháp.



Với 13 năm thành công trong việc giúp các tổ chức marketing online và các doanh nghiệp nhỏ đạt được sự tăng trưởng chưa từng có, Jim Lupkin đã quyết định dành thời gian chia sẻ chiến lược của mình với thế giới. Carter, được các thương hiệu như NBC, Microsoft và PrideStaff tin tưởng, đã hướng dẫn các doanh nghiệp tăng thu lợi nhuận 800 phần trăm với marketing trên Facebook.



Sau khi đọc, nghiên cứu tình huống của Lupkin về một công ty marketing Networking đã tăng hơn 70 triệu doanh thu với phương pháp tiếp cận của mình, Carter biết rằng đã đến lúc để ông viết một cuốn sách. Tuy nhiên, các tác giả nhanh chóng cho rằng Network Marketing For Facebook không chỉ có giá trị cho ngành công nghiệp marketing trên mạng. Carter nói: "Chúng tôi không ngạc nhiên khi nghe rằng các chuyên gia bán hàng và các doanh nhân cũng yêu thích cuốn sách. "Những kỹ thuật này sẽ hiệu quả cho doanh nghiệp của bạn nếu thương hiệu cá nhân của bạn là một phần của quá trình bán hàng."




1. Tạo một hồ sơ Facebook hấp dẫn.

Khi ai đó biết, thích và tin tưởng bạn, họ sẵn sàng lắng nghe về công việc kinh doanh của bạn. Tiểu sử của bạn cung cấp cho bạn cơ hội này khi bạn sử dụng ảnh hồ sơ; bao gồm hình ảnh và phần "about" đúng cách.



Chọn ảnh tiểu sử chuyên nghiệp. Sử dụng ảnh bìa của bạn để cung cấp cho mọi người ảnh chụp nhanh về tính cách của bạn. "About" là phần làm cho bạn đáng tin cậy hơn và làm rõ nhân cách của bạn.



2. Đăng lên Facebook một cách công khai.

Mục tiêu của bạn là để cho bạn bè của bạn biết bạn làm gì để kiếm sống và làm thế nào bạn có thể giúp họ. Ví dụ: nếu bạn là người môi giới bất động sản:



Này mọi người! Như bạn biết, tôi thích giúp mọi người tìm được ngôi nhà mơ ước của họ. Nếu bạn biết ai cần trợ giúp, vui lòng nhắn tin cho tôi.



Nếu bạn là đại diện bảo hiểm:



Hey there! Như bạn có thể biết, tôi thích giúp đỡ các gia đình được bảo vệ khỏi các bi kịch không lường trước được. Nếu bạn biết ai đó cần bảo hiểm nhân thọ, hãy nhắn tin cho tôi.



3. Sử dụng Facebook Messenger.



Nó giống như email, nhưng tốt hơn. Nếu trước đây bạn đã trò chuyện với khách hàng tiềm năng và bạn đã sẵn sàng để trò chuyện với họ một lần nữa, bạn có thể xem lại tất cả các cuộc nói chuyện trước đây của bạn ở một nơi.



Nếu bạn không nói chuyện với một người bạn trong một thời gian, hãy đảm bảo thiết lập lại mối quan hệ trước. Bạn không muốn họ cảm thấy như bạn chỉ tiếp cận để kinh doanh. Chỉ trò chuyện về sản phẩm của bạn nếu họ hỏi bạn làm gì.



4. Gửi tin nhắn dựa trên các cuộc trò chuyện trước đây và những gì bạn biết về một người bạn.









5. Giữ cuộc trò chuyện



Thật thú vị khi có ai đó trả lời tin nhắn của bạn! Cảm ơn họ đã trả lời, cung cấp cho họ thông tin bổ sung: hình ảnh, video và chi tiết về sản phẩm của bạn và sau đó cho họ biết bước tiếp theo là gì.



Nếu bạn không nghe, hãy gửi cho họ một thông báo mỗi tuần một lần để hỏi xem họ có muốn thực hiện bước tiếp theo không. Kiên nhẫn. Không phải ai cũng kiểm tra Facebook hàng ngày.





6. Giữ liên lạc.

Chỉ là vấn đề thời gian cho đến khi bạn bè muốn dùng sản phẩm của bạn. Giữ liên lạc trên Facebook bằng cách đăng nội dung có chất lượng và tương tác với bài đăng của bạn bè. Đăng nội dung chất lượng là sự cân bằng giữa doanh nghiệp và cá nhân: Hãy cá nhân 80% thời gian, đăng về kinh doanh khác 20%.



Bạn càng tương tác nhiều với bài đăng của bạn bè, bài đăng doanh nghiệp của bạn sẽ xuất hiện trong nguồn tin tức của họ. Bạn bè của bạn cũng sẽ nhìn thấy bạn như một người bạn thật sự, không phải ai đó chỉ muốn bán sản phẩm cho họ. Khi bạn nhận xét về bài viết của bạn bè, hãy viết ra từ trái tim. Đối xử với nó giống như khi bạn nói chuyện trực diện.



7. Phát triển bạn bè của bạn để tăng thu nhập.



Với hơn một tỷ người dùng, Facebook cung cấp một số lượng người không giới hạn để nói chuyện nếu bạn dành thời gian để xây dựng mối quan hệ. Tất cả những gì bạn cần làm là dành thời gian để tiếp cận và xây dựng mối quan hệ.

Nhận xét