Làm thế nào để Chọn Công ty SEO tốt nhất cho doanh nghiệp của bạn

Ngày xưa, trong những ngày đầu của Internet, trước khi các trang web như AltaVista và Dogpile nhường chỗ cho Google, Google nhận được thứ hạng trang trên cùng trên công cụ tìm kiếm dễ dàng như lặp lại từ khóa trên trang web.

Vâng, các công cụ tìm kiếm của Internet thông minh hơn bây giờ. Hệ thống PageRank của Google là cách để xác định trang web nào phù hợp nhất và hữu ích cho mọi cụm từ tìm kiếm. Nhiệm vụ của chuyên gia SEO là làm cho một trang phù hợp và hữu ích nhất có thể, qua đó cải thiện thứ hạng của nó. Là các nhà cung cấp dịch vụ, nhiều công ty SEO sẽ khó có thể cung cấp sự thay đổi bền vững mà họ hứa hẹn. 


Là một công ty SEO giống như là một nhà thiết kế đồ hoạ, không cần phải tự gọi mình là nhà thiết kế đồ hoạ, bất cứ ai mua một bản sao của Photoshop và đột nhiên họ là một nhà thiết kế đồ hoạ. "Thật khó để phân biệt ai thực sự là một công ty SEO và ai sẽ trở thành một hacker mũ đen".

Chúng tôi đã vẽ ra những gì bạn nên và không nên tìm kiếm trong một công ty SEO để giúp bạn có được lợi tức đầu tư lớn nhất từ ​​xếp hạng Google của bạn.




Chọn một Công ty SEO: Bắt đầu tìm kiếm của bạn

Sẽ không tuyệt nếu bạn có thể chỉ Google "công ty SEO" và chọn một trong mười công ty đầu tiên xuất hiện? Họ thực hành những gì họ rao giảng, vì vậy họ tốt phải không? Vâng, tốt và đắt tiền. Thực tế là, doanh nghiệp nhỏ của bạn có lẽ không cần lực lượng hùng mạnh của một công ty SEO hàng đầu. Bạn chỉ cần công ty mà sẽ làm công việc khó khăn nhất cho bạn với một mức giá hợp lý.

Có một số nơi bạn có thể bắt đầu để có các đề xuất. Hỏi các nhà cung cấp mà bạn phát hiện qua tìm kiếm của Google - sau tất cả, bạn đã tìm thấy chúng, phải không? 


Theo ông Lehmann-Haupt, điều quan trọng là phải tự bảo vệ mình chống lại những người có thể chỉ là kẻ gửi thư rác, bởi vì, Google được điều hành bởi một loạt những kẻ cực kỳ thông minh và giỏi, những người dành toàn bộ cuộc sống của họ đánh bại kẻ lừa đảo. 


"Tôi chỉ làm việc trong ngành du lịch khi tôi tư vấn cho các công ty, bởi vì tôi có nhiều nền tảng du lịch và hiểu những vấn đề kinh doanh đang gặp phải khi marketing", Osmeloski nói. "Có rất nhiều công ty SEO có lịch sử với các lĩnh vực khác nhau, cho dù đó là thợ ống nước, bán lẻ."

Để tìm hiểu về những trải nghiệm trong quá khứ của họ, tất nhiên, bạn sẽ phải khám phá tài liệu tham khảo và đánh giá của khách hàng.

Nguồn: http://www.xn--giynamp-l7a5729dkfa.vn

Nhận xét