Làm thế nào để kinh doanh Online thành công trong một ngành ngách - Phần 2

Hỏi: Những loại marketing trực tuyến nào hoạt động tốt nhất ?

A: Trang web là điều cần thiết. Họ phải có tính chuyên nghiệp và cạnh tranh nhắm mục tiêu cùng phân khúc thị trường. Tôi không thể nhấn mạnh đủ tầm quan trọng của việc sử dụng những bức ảnh đẹp nhất mà một người có thể mua được, cho biết loại công việc họ bán và thị trường của họ đang tìm kiếm. Vì vậy, trang web phải nổi bật, đưa ra những lý do đặc biệt để đưa khách hàng vào danh sách của bạn. 


Tất cả các nhà cải tạo nên tích hợp các nỗ lực marketing trực tuyến khác nhau cùng với việc marketing truyền thống của họ. Mỗi doanh nghiệp có thể có lợi từ việc sử dụng công cụ phân tích marketing trực tuyến. 


Một số đánh giá trực tuyến tích cực trên các trang web quan trọng, như Google, Houzz, BBB, Facebook và các trang khác là rất quan trọng. GuildQuality, một công ty khảo sát sự hài lòng có thể hữu ích cho các thành viên của họ trong việc xem lại trực tuyến và cũng có thể tích hợp với các nỗ lực marketing trực tuyến khác. Nhưng bạn vẫn cần các bài đánh giá trên các trang web khác.




Chúng bao gồm: kích thước và khối lượng bán hàng, dịch vụ họ bán, mức bán hàng trung bình cho mỗi dự án, ngân sách marketing, quy mô thị trường, sự cạnh tranh của họ, thời gian họ làm trong kinh doanh, trong bao lâu thì họ hài lòng ...



SEO nói chung có hiệu quả về chi phí cho các nhà kinh doanh vừa và lớn nhưng giá trị của nó lại nhỏ phụ thuộc vào khu vực dịch vụ của họ. Việc trả tiền cho mỗi nhấp chuột là hữu ích trong các tình huống nhất định, nhưng không phải tất cả.



Phương tiện truyền thông xã hội có thể hữu ích và hiệu quả về chi phí, giúp các nỗ lực SEO, và nó hoạt động tốt như thế nào sẽ gắn liền với quy mô, ngân sách marketing so với SEO hoặc PPC.



Bản tin điện tử giúp duy trì và mở rộng mối quan hệ với khách hàng trong quá khứ, giúp tạo ra nhiều giao dịch. Với triển vọng, bản tin điện tử giúp xây dựng sự hiểu biết và yêu thích thương hiệu. Họ tích hợp tốt với phương tiện truyền thông xã hội và đánh giá trực tuyến. Điều này giúp nhận được nhiều giá trị hơn từ việc đầu tư bản tin điện tử của họ.



Hỏi: thách thức marketing lớn nhất mà hầu hết phải đối mặt là gì?



Đáp: Để hiểu được những thách thức hàng đầu, điều quan trọng là phải ghi nhớ những sự kiện này.



Mỗi thế hệ đều có các mẫu sử dụng trực tuyến khác nhau, làm cho các quyết định mua hàng khác nhau và phản hồi marketing khác nhau. Với ngân sách khiêm tốn, không phải lúc nào cũng có thể phân khúc và tối ưu hóa hiệu quả các nỗ lực marketing cho từng thế hệ.



Vì vậy, thách thức marketing lớn nhất mà hầu hết phải đối mặt là sự hiểu biết đủ về marketing để trở thành người mua hàng có kiến ​​thức về các dịch vụ marketing. Bao gồm việc hiểu những thứ như xây dựng nhận thức về thương hiệu, sự hiểu biết và sở thích, làm thế nào tích hợp việc marketing trực tuyến và truyền thống có thể đem lại lợi ích cho họ, xác định người và điều gì để tin, làm thế nào để đánh giá chính xác những gì đang hiệu quả và làm thế nào để đánh giá chi phí hiệu quả hơn. Và các nhàtiếp thị phải làm tất cả điều này với ngân sách marketing nhỏ mà nhu cầu sử dụng hỗn hợp marketing hiệu quả và hiệu quả nhất.



Những bài học rõ ràng:



1) Tập trung vào một vị trí cụ thể và chuyên biệt là vô cùng mạnh mẽ.



2) marketing trực tuyến có thể hiệu quả tốt cho một doanh nghiệp nhỏ, đặc biệt là nếu bạn áp dụng kỹ năng và kỹ thuật vào một lĩnh vực cụ thể.


Nhận xét