Làm thế nào nhà tiếp thị của KingKong đã đi từ $ 0 đến 4 triệu đô la trong 2 năm

Bất cứ ai bắt đầu và phát triển một công ty đều biết rằng nó rất khó. Từ việc đưa ra một ý tưởng tốt, có thể bán được để có được khách hàng, đó là một con đường đầy những thách thức thú vị và đòi hỏi rất nhiều công sức.



Nhưng nếu bạn sống sót và đạt được các mục tiêu kinh doanh của bạn, phần thưởng là rất lớn. Gần đây, tôi đã tiếp xúc với người bạn Sabri Suby, Trưởng phòng của công ty marketing trực tuyến, King Kong, để biết làm thế nào anh ta bắt đầu kinh doanh trong phòng ngủ của mình với $ 0 và sau đó đã phát triển công ty lên đến 4 triệu đô la chỉ trong hai năm.




Cung cấp cho chúng ta một số hiểu biết sâu sắc về cách bạn bắt đầu kinh doanh của mình?



Tôi đã bắt đầu, và bán một số doanh nghiệp kể từ khi rời trường đại học. Tất cả đều tập trung quanh không gian kỹ thuật số.



Trong những năm qua, tôi đã phát triển nhiều chiến lược tăng trưởng với mức lợi tức $ 10, $ 50 và thậm chí $ 200 cho mỗi đồng đô la mà tôi đầu tư vào marketing.



Tôi đã xem xét những gì các cơ quan khác đang làm và dường như tất cả những gì họ muốn nói đến là hiển thị, tỷ lệ nhấp chuột và phạm vi tiếp cận xã hội. Tất cả họ không nói chuyện bằng tiền thật và ROI. Nhiều lần tôi nhận được báo giá cho các loại dịch vụ marketing kỹ thuật số này và tất cả họ đều có mức với giá 10.000 đô la Mỹ cho những quảng cáo biểu ngữ.



Tôi quyết định và bắt đầu kinh doanh trong phòng ngủ của tôi, không chỉ là máy tính. Tôi đã gọi  điện cho các khách hàng tiềm năng và có khách hàng đầu tiên của tôi trong vòng vài ngày.



Như bạn biết hầu hết mọi người không hành động theo ý tưởng của họ. Động lực của bạn để bắt đầu King Kong là gì?



Tôi đã luôn luôn có thần chú "những ý tưởng rất dễ dàng, đó tất cả là thực hiện". Vì vậy, sau khi tôi xác định được khoảng cách và nhu cầu thực tế trên thị trường đối với những gì mà King Kong cung cấp, tôi không tốn thời gian viết kế hoạch kinh doanh phức tạp ... Tôi chỉ cần chạy một số tính toán cơ bản về kinh tế của doanh nghiệp để xem liệu số liệu.



Sau đó tôi cuộn tay áo và bắt đầu gọi cho bữa tối của tôi. Tôi sẽ gọi theo ngày và thực hiện công việc vào ban đêm.



Ai là đối tượng mục tiêu của bạn?



Kinh doanh dịch vụ chuyên nghiệp và các doanh nghiệp sản phẩm giá trị cao có giá trị suốt đời của khách hàng lớn hơn $ 3.000. Các doanh nghiệp có doanh thu cao hơn 1 triệu USD, có nhân viên, đội ngũ bán hàng và mục tiêu mở rộng quy mô kinh doanh.



Bạn làm việc bao nhiêu giờ một tuần và bạn có thể cho chúng tôi biết lịch trình của bạn từ đầu đến cuối?



Công việc bắt đầu từ thời điểm tôi mở mắt, cho đến khi tôi kết thúc chúng vào ban đêm. Là một doanh nhân, tôi nhìn vào mọi thứ tôi làm khi làm việc, vì nó đóng một vai trò quan trọng, mức năng lượng của tôi và kết quả và mục tiêu mà tôi đang phấn đấu trong kinh doanh. Hầu hết 1 tuần tôi sẽ làm việc 90 + giờ.



Tôi thức dậy lúc 5 giờ sáng và đi đến phòng tập thể dục, nơi tôi tập luyện tập luyện cân nặng, sau đó là một buổi tắm hơi mạnh. Điều này thực sự giúp tôi có một trạng thái đỉnh cao để bắt đầu ngày của tôi.



Tôi đến văn phòng lúc 7 giờ sáng và bắt đầu một ngày mới với những công việc quan trọng đầu tiên, điều này chắc chắn là khi tôi làm việc hiệu quả nhất.



8:30 Tôi sẽ dừng lại ăn sáng hoặc cà phê.



Lúc 9 giờ sáng tôi có cuộc họp bán hàng buổi sáng. Tiếp theo là các cuộc họp với các thành viên trong nhóm của các phòng ban khác nhau; Tìm kiếm có trả tiền, Tìm kiếm Không phải trả tiền và quản lý khách hàng.



Vào lúc 10:30 sáng, tôi xem các hoạt động 'Top Of The Pyramid' có ảnh hưởng lớn nhất cho thời gian của tôi: khách hàng, Tối ưu hóa kênh bán hàng, đưa ra các đề xuất mới, thiết lập và tinh chỉnh các thủ tục và hệ thống để quản lý sự tăng trưởng kinh doanh.



12 giờ Tôi sẽ dừng lại cho bữa trưa 15 phút nhanh trước khi tôi trở lại. 2 giờ chiều-4 giờ chiều hầu hết các ngày dành cho những người tham gia vào nhóm của chúng tôi.



4 giờ chiều-5:30 Tôi thường giúp đội ngũ bán hàng của tôi với bất cứ thứ gì họ cần giúp đỡ.



5 :: 30-7pm dành để trả lời email và phân công nhiệm vụ cho nhóm.



7-8: 30pm dành để liên lạc với các thành viên của nhóm của chúng tôi ở bán cầu bắc. Tôi cố gắng đi ngủ vào lúc 9 giờ 30 tối vì thế tôi ngủ được 8 tiếng đồng hồ trước khi thức dậy vào lúc 5 giờ sáng.



Một số khó khăn mà bạn phải vượt qua lúc đầu và bạn đã vượt qua chúng như thế nào?



Quản lý tăng trưởng. Ban đầu, đó là tôi trong phòng ngủ, không có đội ngũ, không có nhân viên tiếp tân. Khi chúng tôi bắt đầu có động lực và bắt đầu đầu tư vào marketing, chúng tôi thực sự tạo ra hàng trăm khách hàng tiềm năng ... và hàng chục khách hàng mới mỗi tuần. Tôi đã học rất sớm về tầm quan trọng của việc có hệ thống.



Tôi đã thực hiện 180 cuộc gọi điện thoại mỗi ngày. Cố gắng theo dõi từng bước. Sau đó tôi thiết lập tự động hóa marketing có thể nuôi dưỡng mỗi Lead và phục vụ họ trước khi tôi thậm chí gọi cho họ. Điều này có nghĩa là trong khi tôi là một người, tôi có thể phục vụ các yêu cầu ở cấp độ của một nhóm gồm 5-10 người bán hàng.



Nhận xét