5 Hình thức tiếp thị nội dung: Cung cấp giá trị cho khách hàng

Đọc về tiếp thị nội dung không đủ để bạn thực sự hiểu cách hoạt động của nó. Thay vào đó, bạn phải nhìn thấy nó hoạt động để nắm bắt giá trị của nó.

Bởi vì khi nội dung thực sự tốt, nó có thể làm những điều tuyệt vời.

Dưới đây là một số ví dụ hàng đầu về loại nội dung từ những thương hiệu đã sáng tạo nội dung hiệu quả.



1. Blog Posts & Articles

Cách tiếp cận đối tượng đối với nội dung của bạn. 

Một trong những loại nội dung phổ biến nhất là bài đăng trên blog và bài viết.

Một blog đặc biệt là một nền tảng nội dung tuyệt vời vì nó mang lại cho bạn nền tảng để đăng nhiều bài viết và nội dung trang web của bạn.

Hãy suy nghĩ về một blog như một thân cây. Các bài viết trên blog cá nhân của bạn là những nhánh tiếp cận với người dùng và các công cụ tìm kiếm. Người dùng có thể tìm thấy các nhánh của bạn và họ trở lại trang chính của bạn. Điều đó cho bạn một cơ hội để bán hàng.

Để có một ví dụ tuyệt vời về nội dung viết blog, hãy xem Viện Tiếp thị Nội dung. Họ tạo ra các mảng nội dung có giá trị hữu ích cho các nhà tiếp thị nội dung để hướng dẫn hoặc truyền cảm hứng đến đối tượng mục tiêu.


2. Infographics
Infographics là thú vị, là cách trực quan để trình bày thông tin có giá trị.

Họ sử dụng biểu đồ, biểu đồ, hình ảnh và minh hoạ để giải thích các khái niệm. Loại nội dung này dễ tiêu hóa và hoàn toàn có thể chia sẻ.


3. Case study
Một hình thức phổ biến và hiệu quả của nội dung là một Case study.

Nói chung, nghiên cứu tình huống Case study là một cái nhìn sâu về một số hành động mà thương hiệu hoặc doanh nghiệp của bạn đã hoàn thành có kết quả đo lường thành công.

Thông thường, điều này là một cái gì đó bạn đã hoàn thành cho một khách hàng. Loại nội dung này xây dựng sự tin tưởng tuyệt vời vì những lý do rõ ràng.

4. Podcast
Đối với những người rùng mình khi nghĩ đến việc viết bài đăng trên blog hoặc bài viết chuyên sâu hoặc nghiên cứu Case study, thì có các phương tiện nội dung khác dành cho bạn. Hội thảo trên web để đưa ra lời khuyên.


Chúng tương tự như các chương trình phát thanh kể chuyện và tin tức, ngoại trừ mọi người có thể tải chúng xuống và nghe các tập bất cứ khi nào họ muốn.

Nếu bạn là người nói chuyện hay người phỏng vấn tốt, định dạng nội dung này có thể là một cách tuyệt vời để chia sẻ thông tin có giá trị với khán giả của bạn.

5. Video
Video là loại nội dung HOT nhất hiện nay.

Các số liệu thống kê đang kinh ngạc. Theo Social Media Today:

Đến năm 2021, các video sẽ chiếm 82% lưu lượng truy cập trên Internet
Mỗi ngày, hơn 500 triệu giờ video được xem trên YouTube

Thật dễ dàng để thấy tại sao video chiếm ưu thế. Các video đơn giản mang tính giải trí, và thu hút sự chú ý khi chúng khách hàng đang lướt web.



Nhận xét