5 Lý do khiến nỗ lực marketing Millennials của bạn không thành công

Millennials. Bên cạnh thế hệ Z bị hiểu nhầm, Millennials có thể là nhóm nhân khẩu học khó nhất cho các nhà marketing tìm ra.

Có một lý do tốt cho điều đó. Sau Thế hệ Z, Millennials là thế hệ đa dạng nhất hiện nay. Theo nghiên cứu của Viện Brookings, Millennials - những người từ 18 đến 34 tuổi - chiếm 55,8% da trắng, và gần 30% "thiểu số mới", bao gồm châu Á, gốc Tây Ban Nha, và hai hoặc nhiều chủng tộc.

Vì vậy, trong khi hình ảnh của Millennials như là những người đô thị thời thượng đang nhắn tin trên điện thoại thông minh của họ là phổ biến. Thật không may, đó là một sự đơn giản hóa và nó có ảnh hưởng tiêu cực đến nỗ lực marketing của bạn.

Nếu bạn không nhìn thấy kết quả mong muốn, hãy xem danh sách các lý do tại sao nỗ lực marketing cho thế hệ Millennial của bạn có thể không thành công.

Bạn vẫn nghĩ Millennials là 22 tuổi làm việc trong nền kinh tế. Văn hoá nhạc Pop đã cho chúng ta một hình ảnh cụ thể về Millennials như vậy có thể sẽ rất khó để phá vỡ khuôn mẫu đó.



Tuy nhiên, trong thực tế, Millennials là một nhóm rất đa dạng - chứ không chỉ về chủng tộc. 80% bà mẹ mới là Millennials, báo cáo BabyCenter.

Điều đó có nghĩa là nếu bạn không bao gồm cha mẹ của trẻ nhỏ, công nhân làm công ăn lương truyền thống, hoặc các cặp vợ chồng trong chiến dịch marketing của mình, bạn có thể bỏ lỡ một số đối tượng chính.

Nếu có một khuôn mẫu về Millennials là khá đúng, đó là nhu cầu của họ về tính xác thực.

Trong khi Millennials lớn tuổi lớn lên trong một thời gian mà không có internet, họ vẫn bị tấn công với quảng cáo kỹ thuật số kể từ khi họ đang học trung học. 

Vì vậy, thay vì cố gắng biến thương hiệu của bạn thành bất kỳ thứ gì bạn nghĩ Millennials muốn, hãy tập trung vào những giá trị của thương hiệu. Thương hiệu của bạn đại diện là gì? Đối tượng của bạn là ai? Điều gì làm cho thương hiệu của bạn trở nên độc đáo hoặc khác biệt?

Một khi bạn đã đạt được thành công về cách quảng bá thương hiệu của mình, thì những phần khác của chiến dịch "Tiếp cận" thân thiện sẽ bắt đầu.

Bạn sẽ biết nền tảng phương tiện truyền thông xã hội phù hợp nhất với thương hiệu của bạn.

Bạn sẽ biết làm thế nào để kết hợp sứ mệnh xã hội hoặc trách nhiệm doanh nghiệp vào công việc kinh doanh của bạn (hoặc, nếu bạn đã có, bạn sẽ biết cách diễn đạt nó tốt hơn).

Bạn chưa chấp nhận video.

Video và gần đây phát trực tuyến đang trở thành những yếu tố chủ yếu cho mọi nỗ lực marketing kỹ thuật số của thương hiệu vì - để đơn giản hóa - chúng hiệu quả. Theo dữ liệu từ Wordstream, các nhà marketing sử dụng video để tăng doanh thu nhanh hơn 49% so với người dùng không sử dụng video.

Millennials là những người tiêu dùng khổng lồ của video. Một nghiên cứu năm 2015 của ứng dụng tạo video kỹ thuật số, Animoto, phát hiện ra rằng:

76% Millennials follow thương hiệu trên YouTube
86% follow thương hiệu trên Facebook
60% Millennials thích xem một video của thương hiệu hơn là đọc một bản tin của công ty.

Tiếp thị là tất cả về tiếp cận khách hàng của bạn ở bất cứ đâu. Ngày nay, đối với Millennials đó là thông qua video.

Bạn chưa đầu tư vào việc tạo ra nội dung mới, có giá trị.
Nội dung video có chất lượng rất quan trọng, nhưng nó không đủ.

Millennials là những người tiêu dùng khổng lồ về nội dung trực tuyến - 74% trong số đó dành ít nhất 5 giờ mỗi tuần tương tác với nội dung trực tuyến, theo đánh giá của Content Science Review, với 32% chi tiêu ít nhất 15 giờ mỗi tuần.

Nhưng tất cả nội dung không được tạo ra như nhau. Nội dung tốt nhất là bản gốc và có giá trị. Nó làm được gì đó hơn là chỉ phục vụ như một phương tiện để quảng bá thương hiệu của bạn. Nó cung cấp thông tin thú vị hoặc hữu ích, giải trí, hoặc giúp phát triển kỹ năng, hoặc chia sẻ một ý kiến từ ​​chuyên gia.

Bạn không chia sẻ câu chuyện, văn hoá hoặc giá trị của công ty bạn một cách hiệu quả.
Millennials không muốn mua từ một công ty vô danh. Và với sức mạnh của phương tiện truyền thông xã hội trong tầm tay của bạn, không có lý do để bạn là một công ty vô danh.

Rất nhiều công ty có những câu chuyện nguồn gốc mạnh mẽ mà họ không bao giờ bận tâm để nói với mọi người, mặc dù đó là chính xác những gì người tiêu dùng - đặc biệt là Millennials muốn nghe.

Tương tự với văn hoá và giá trị của bạn. Khách hàng Millennial của bạn muốn biết rằng công ty của bạn đang duy trì X phần trăm diện tích trụ sở chính 'như không gian màu xanh lá cây hoặc tên thương hiệu của bạn đến từ biệt danh mà ông nội bạn gọi là bạn khi còn trẻ.


Nhận xét