9 công cụ tốt nhất cho tiếp thị qua email

Hướng dẫn này có thể giúp bạn tìm ra những công cụ nào sẽ giúp bạn giữ khách hàng trở lại trang web của bạn, xây dựng lòng trung thành của thương hiệu và bán hàng.


Mỗi dự án marketing có những yêu cầu riêng, và do đó bạn cần có một hướng dẫn có về những công cụ nào đang có, và chúng có thể làm được gì. Chúng tôi đã kiểm tra một nhóm để xem những gì đã mang lại hiệu quả tốt nhất cho chúng tôi. Đây là những ứng cử viên hàng đầu; xem những công cụ phù hợp nhất cho nhu cầu marketing của bạn.



1. GetResponse

Đây là một nền tảng marketing email đa năng cho các doanh nghiệp nhỏ và vừa. Nó hoạt động tốt nhất với danh sách các kích cỡ vào khoảng chục ngàn đến một ngàn người nhận hoặc ít hơn. Với danh tiếng trong ngành công nghiệp marketing, GetResponse cung cấp nhiều tính năng như thử nghiệm AB, các mẫu email và thậm chí là tạo trang đích.

2. MailChimp.

Đối với nhà marketing mới MailChimp cung cấp hỗ trợ như danh sách 'miễn phí mãi mãi' dưới năm trăm người đăng ký. Vì vậy, nếu bạn ngần ngại về chi tiêu cho Get responders, MailChimp là công cụ nên thử. Bạn cũng sẽ tìm thấy hàng tá các tính năng marketing qua email để thực hiện một chiến dịch marketing email thành công.


3. Aweber.

Khi bạn quản lý một danh sách lớn hơn, có thể hàng trăm hoặc hàng nghìn hoặc hàng chục tỷ đồng, và bạn tập trung vào các khách hàng tiềm năng trên Internet, thì AWeber là một lựa chọn tốt. Tỷ lệ deliverability hàng đầu trên thị trường. Tin nhắn của bạn sẽ được gửi nhanh, mở nhanh và được nhấp thường xuyên.

4. Constant Contact

Phần mềm này là tuyệt vời cho email đồ họa hoặc HTML. Vì vậy, nó chủ yếu dành cho các nhà marketing có quy mô nhỏ hơn, người có danh sách từ hàng trăm đến hàng ngàn hoặc thấp đến giữa chục địa chỉ email.


5. SmartMail

SmartMail là giải pháp tự động hoá email được kích hoạt để theo dõi các hành vi. Nó giúp cá nhân hóa các trải nghiệm khách hàng cá nhân và tăng doanh thu trung bình cho mỗi khách truy cập bằng cách sử dụng tự động hóa dự đoán. Nền tảng này giúp các công ty xác định khách hàng tiềm năng theo thời gian và tái quảng cáo cho họ bằng các đề xuất sản phẩm được cá nhân hoá.


6. InfusionSoft.

Nếu bạn có một danh sách hơn 50 nghìn người đăng ký và lượng khách hàng trực tuyến của bạn sáu con số hoặc hơn, đây có lẽ là những gì bạn đang tìm kiếm. Họ đã kết hợp giỏ hàng với chiến lược marketing qua email để tạo điều kiện cho các chương trình như tách khách hàng của bạn hoặc thiết lập trình tự gửi thư cụ thể cho những người cụ thể. 

7.ShoppingCart.

Một giải pháp kết hợp cả xử lý thanh toán và marketing qua email, 1ShoppingCart có thể tích hợp thông điệp trên không gian mạng của bạn với giỏ hàng - nhưng với giá thấp hơn, ví dụ như InfusionSoft. Bạn vẫn có thể tách danh sách và gửi email đúng người mua. Họ có một danh tiếng vững chắc, nhưng không mong đợi tỷ lệ deliverability của một chương trình marketing email chuyên dụng. Sự thật là bạn sẽ tiết kiệm được thời gian và tiền bạc chỉ bằng một giỏ hàng thay vì giỏ hàng và trả lời tự động, nhưng có những sự cân bằng không thể tránh khỏi.


8. Campaign Monitor

Điều này dành cho các doanh nghiệp với dữ liệu ở bất kỳ quy mô nào. Nếu bạn bị ám ảnh về thu thập và giải thích dữ liệu, đây là gợi ý tốt cho bạn. Họ sẽ cho bạn tất cả mọi thứ; bao gồm nhấp chuột và theo dõi tỷ lệ mở. Họ có một giao diện có khả năng làm việc với Google Analytics. Họ thực hiện chia nhỏ các email thử nghiệm và theo dõi các xu hướng chủ đề.


9. Office Autopilot

Dịch vụ này cho phép bạn thêm vào giải pháp trả lời tự động . Nó hầu như lập trình cho nhiệm vụ. Trên thực tế, bạn có thể lập trình cho nó phản ứng khi xảy ra các tình huống nhất định; chẳng hạn như khi một khách hàng đặt hàng, chương trình sẽ gửi một tin nhắn cho bất cứ khách hàng nào hoàn thành đơn đặt hàng. Hoặc khi khách hàng rời khỏi sớm, Office Autopilot sẽ gửi cho họ một đề xuất đặc biệt vào phút chót. Về cơ bản tất cả những gì bạn làm là kích hoạt thiết lập mà bạn muốn, và danh sách những gì nó nên sử dụng. Chi phí bắt đầu từ hơn hai trăm USD một tháng.

Vì thế . . . sau khi xem xét 9 dịch vụ hàng đầu này, xem một trong những dịch vụ nào phù hợp cho hoạt động kinh doanh của bạn? Với một nền tảng như GetResponse hoặc MailChimp, bạn có thể có được mọi thứ từ các chức năng cơ bản đến phân tích phức tạp và tích hợp giỏ hàng, trong khi các công cụ nhỏ hơn và chuyên dụng hơn như ARP hay 1CS có thể là sự lựa chọn tốt nhất cho các dự án nhỏ hơn. Như thường lệ, sự lựa chọn phụ thuộc vào nơi bạn đang ở bây giờ và nơi bạn muốn đi.


Nhận xét