Đây là phương tiện quảng cáo mà bạn không sử dụng đến tiềm năng đầy đủ của nó

Bạn gặp sự cố với khách hàng tiềm năng và trong kinh doanh? Có thể bạn không sử dụng đúng nền tảng. Facebook đã nhanh chóng trở thành phương tiện quảng cáo hàng đầu cho các doanh nghiệp.

Vào năm 2016, khoảng 1.86 tỉ người dùng đăng nhập vào Facebook hàng ngày. Trong khi các doanh nghiệp sử dụng một số nền tảng phương tiện truyền thông xã hội để marketing các doanh nghiệp của họ, Facebook tiếp tục dẫn đường. Quảng cáo trả tiền, kết hợp với bài đăng không phải trả tiền, mang lại cho doanh nghiệp ảnh hưởng đáng kể. Nếu doanh nghiệp của bạn không sử dụng nền tảng quảng cáo trả tiền của Facebook để tạo doanh thu, khi đó doanh nghiệp của bạn đang bỏ lỡ cơ hội lớn.



Tại sao bạn không thể bỏ qua Quảng cáo Facebook

Facebook bắt đầu như là một cách để mọi người kết nối với mức độ cá nhân. Kể từ khi ra mắt vào năm 2004, mạng đã xây dựng và duy trì một cộng đồng trực tuyến lớn trên toàn cầu. Cộng đồng cung cấp cho doanh nghiệp thông tin chưa từng có về các thị trường mục tiêu và tạo cơ hội cho cả tiếp cận được trả tiền và tự nhiên. Hãy xem xét những lý do chính này khiến bạn không thể chỉ dựa vào một chiến lược quảng cáo Facebook tự nhiên nữa:

Khi Facebook bắt đầu cá nhân hóa các nguồn tin tức của người dùng và nhiều doanh nghiệp cạnh tranh không gian quảng cáo, tuy nhiên, khả năng hiển thị của trang bị từ chối. Thuật toán Facebook sử dụng để xác định mức độ hiển thị của newsfeed đánh giá mức độ quan tâm, thời gian, hiệu suất của người tạo, loại bài đăng, hiệu suất hiện tại của bài viết và các yếu tố liên quan khác. Một số doanh nghiệp có giới hạn xuất hiện trong các nguồn tin tức của người dùng được nhắm mục tiêu, làm cho quảng cáo trên Facebook trở thành một chiến lược hứa hẹn mang lại ROI.

Quảng cáo trên Facebook cho phép doanh nghiệp có khả năng nhắm mục tiêu người dùng để có kết quả tốt hơn. Thông qua công cụ Power Editor và Trình quản lý Quảng cáo, các doanh nghiệp có thể xác định các xu hướng và hành vi trong các nhóm người dùng. Các công cụ dữ liệu cho phép các doanh nghiệp tiếp cận được nhiều khách hàng tiềm năng hơn thông qua mỗi chiến dịch quảng cáo.
Phương tiện có tiềm năng ROI cao. Để liên tục phát triển các hoạt động marketing trực tuyến và quảng cáo, các doanh nghiệp phải tạo ra một khoản lợi nhuận. Trong quý đầu năm ngoái, các nhà bán lẻ đạt được ROI tăng 75% cho quảng cáo. Trong khi lợi nhuận khác nhau, các doanh nghiệp nhỏ và lớn có thể tối ưu hoá các quảng cáo để cải thiện chuyển đổi. Giải pháp mở rộng này cho phép các doanh nghiệp bắt đầu chỉ với mức 1 đô la một ngày và tăng chi tiêu quảng cáo khi cần. Tăng khả năng hiển thị, khuyến khích các cuộc trò chuyện, nắm bắt nhu cầu khách hàng tiềm năng và sử dụng quảng cáo marketing lại để giữ chân khách hàng.

Các doanh nghiệp được hưởng lợi.

Một quảng cáo được tối ưu hóa tốt được thiết kế cho Facebook trên điện thoại di động và máy tính để bàn có thể mang lại kết quả liên tục theo thời gian. Nhờ mạng xã hội, người dùng có thể xem và tương tác với quảng cáo theo nhiều cách. Người dùng cũng có thể chia sẻ, thảo luận, và giới thiệu sản phẩm với người khác có thể làm tăng hiệu quả của mỗi quảng cáo được xuất bản.

Đo lường và tối ưu hóa.

Nền tảng thân thiện với người dùng cung cấp cho doanh nghiệp khả năng giám sát kết quả quảng cáo và điều chỉnh trong suốt một chiến dịch. Sản xuất các báo cáo, xác định tác động của mỗi quảng cáo và thay đổi cách tiếp cận của bạn để đạt được kết quả tốt hơn cho mỗi quảng cáo. Các doanh nghiệp thuộc mọi quy mô có thể sử dụng một số công cụ để tìm hiểu thêm về phát triển thương hiệu và kết quả bán hàng và để so sánh sự thành công của quảng cáo trực tuyến và truyền hình.


Đối thủ cạnh tranh của bạn có thể đang sử dụng Quảng cáo trên Facebook. Trong quý 4 năm 2016, dịch vụ quảng cáo của Facebook chiếm hơn 8 tỷ đô la doanh thu - tăng 53% so với giai đoạn trước. Khoảng ba triệu doanh nghiệp sử dụng quảng cáo trên Facebook một cách thường xuyên để tăng cường khả năng hiển thị và chuyển đổi khách hàng tiềm năng. Rất có thể các đối thủ cạnh tranh của bạn sử dụng nền tảng này. Nếu bạn không tham gia qua quảng cáo trên Facebook, bạn có thể mất khách hàng có giá trị.

Facebook không có dấu hiệu chậm lại. Miễn là người dùng đăng nhập vào Facebook và Facebook đầu tư vào các công cụ quảng cáo thân thiện, sáng tạo và thành công, các doanh nghiệp và người dùng sẽ phản hồi lại nền tảng này. Mạng xã hội có kế hoạch chi nhiều hơn vào năm 2017 trên các trung tâm dữ liệu, kỹ sư và tối ưu hóa quảng cáo.

Facebook tiếp tục đóng một vai trò quan trọng tại giao lộ của thương mại và cộng đồng. Cho dù bạn đang marketing cho một đối tượng tiêu dùng rộng rãi, bạn có thể sử dụng nền tảng quảng cáo của Facebook để đạt được mục tiêu marketing, quảng cáo và bán hàng. Khám phá nền tảng quảng cáo này bằng cách sử dụng các hướng dẫn của Facebook hoặc hợp tác với một chuyên gia về PPC để tạo, đo lường và tối ưu hóa các chiến dịch trên một trong những mạng xã hội được sử dụng rộng rãi nhất trên thế giới. Năm 2018, quảng cáo trên Facebook có thể giúp bạn vượt qua mục tiêu tăng trưởng doanh thu và sự bền vững của doanh nghiệp.


Nhận xét