Cách dễ dàng để đưa văn hóa Pop hiện tại vào thị trường kinh doanh của bạn

Bạn muốn kết nối với khách hàng của mình? Thu hút sự chú ý của họ thông qua văn hóa pop.

Dictionary.com định nghĩa văn hóa pop là “hoạt động văn hóa phản ánh, phù hợp hoặc nhắm vào thị hiếu của quần chúng chung.” Khi bạn xem xét rằng bạn đang nhắm mục tiêu thông qua văn hóa pop, bạn cũng nên xem xét điều này có thể ảnh hưởng như thế nào Kinh doanh của bạn. Lấy ví dụ, cơn sốt Pokemon hoặc sự hỗn loạn marketing mà cuộc bầu cử tổng thống Mỹ. Có vô số cách thức mà nền văn hóa pop có thể ảnh hưởng đến người tiêu dùng, doanh nhân và doanh nghiệp nói chung cần thu hẹp là làm thế nào để các doanh nghiệp của họ có thể hưởng lợi từ văn hóa pop. Trong số những cách này bao gồm những điều sau đây.



Hãy kịp thời
Khi nói đến phản ứng với văn hóa pop, thời gian là tất cả. Thông thường, thông điệp bạn có thể chia sẻ có một giới hạn để nhận được phản ứng từ người tiêu dùng rằng bạn phải suy nghĩ nhanh và hành động nhanh để gắn thương hiệu của mình vào nền văn hóa pop. Một số cách mà điều này có thể xảy ra, ví dụ, có thể 1 ngày sau một giải vô địch thể thao quốc gia. Để đạt được điều này, phản ứng của bạn sẽ phải ngay lập tức để tạo ra một hiệu ứng. Bạn có thể đưa ra một hình ảnh của một cầu thủ Chicago Cubs hoặc bạn có thể viết một bài thơ năm câu về tình yêu của bạn dành cho Cub sử dụng những từ khóa được chia sẻ bởi khách hàng. Ý tưởng là vô tận, nhưng thời gian thì không. Phản ứng kịp thời để hưởng lợi từ marketing doanh nghiệp của bạn để ứng phó với văn hóa đại chúng.

Truyền tải thông điệp của bạn nhẹ nhàng

Khi phản ứng với văn hóa pop, điều quan trọng là một cách nhẹ nhàng. Tránh tiêu cực, thất vọng, phán xét hay bất cứ điều gì khác mà người khác có thể cảm nhận được khác với mục đích chia sẻ của bạn. Giữ nó hài hước, giàu thông tin và tích cực. Cách tiếp cận trung lập này dễ được chấp nhận bởi một phạm vi khách hàng rộng hơn.

Nhằm mục đích chú ý
Phản ứng với văn hóa pop có nhiều lợi ích, nhưng tốt nhất là thu hút sự chú ý. Thông thường, khách hàng không phản ứng với quảng cáo, bán hàng, ưu đãi hoặc những nỗ lực khác về marketing vì họ không cảm thấy được kết nối với nó. Nhưng văn hóa pop là một cái gì đó nhiều người kết nối và chú ý. 

Hãy nhớ rằng, văn hóa pop thay đổi hàng ngày. Hãy kịp thời, phản ứng hiệu quả và nắm lấy sự chú ý. Những nỗ lực kết hợp này có thể giúp doanh nghiệp của bạn đạt được khả năng hiển thị và bán hàng cao hơn.


Nhận xét