Hiểu rõ sức mạnh của quảng cáo kỹ thuật số

Tôi nghĩ bạn sẽ đồng ý với tôi khi tôi nói rằng để có được kết quả marketing thông qua quảng cáo, sẽ luôn có chi phí cho việc mua các vị trí quảng cáo thực tế bạn đang mua. 

Trong quảng cáo kỹ thuật số, bao gồm:

Quảng cáo công cụ tìm kiếm có trả tiền như Google AdWords
Banner trên trang của trang web (quảng cáo hiển thị hình ảnh)
Vị trí có trả tiền (quảng cáo gốc như nội dung có thương hiệu của Facebook)
Quảng cáo phương tiện truyền thông xã hội, chiến dịch quảng cáo trên thiết bị di động, email hoặc chiến dịch quảng cáo video.
Vâng, nó chỉ ra rằng bên cạnh thực tế để tiếp cận đúng đối tượng vào đúng thời điểm, quảng cáo kỹ thuật số cung cấp cho bạn một số lợi thế khác như bạn sẽ khám phá trong bài viết này.

Quảng cáo kỹ thuật số: Những con số biết nói!
Theo báo cáo chi tiêu quảng cáo mới của Zenith, chi phí quảng cáo internet toàn cầu sẽ vượt quá 200 tỷ đô la Mỹ trong năm 2018, cao hơn nhiều kênh quảng cáo truyền thống như truyền hình, báo chí hoặc đài phát thanh.



Nhưng đó không phải là tất cả!
Với điện thoại thông minh chiếm gần 72% nhu cầu sử dụng internet toàn cầu, bạn nhanh chóng hiểu được tất cả những lợi thế và cơ hội bạn có với tư cách là chủ doanh nghiệp nhỏ, solopreneur hoặc freelancer để đầu tư thời gian, tiền bạc và nỗ lực vào quảng cáo kỹ thuật số để tăng lưu lượng truy cập, khách hàng tiềm năng và bán hàng .

Nói điều này, chúng ta hãy khám phá ..5 lý do tại sao bạn nên đầu tư vào quảng cáo kỹ thuật số

Khách hàng của bạn đang trực tuyến: Giữa tìm kiếm trực tuyến và truyền thông xã hội, gần 50% tất cả các doanh nghiệp nhỏ được tìm thấy trực tuyến trước.
Quảng cáo có thể khởi động lại doanh nghiệp của bạn: Doanh nghiệp khởi nghiệp cần khách hàng. Chắc chắn, bạn có thể cố gắng xây dựng cơ sở khách hàng, thật khó để đánh bại sức mạnh của quảng cáo.
Quảng cáo giúp thiết lập độ tin cậy cho doanh nghiệp của bạn: Người tiêu dùng thường nghĩ rằng nếu một doanh nghiệp quảng cáo, thì nó phải hợp pháp và thành công.
Bạn kiểm soát thông điệp: Thông điệp quảng cáo của bạn có thể đơn giản là làm cho mọi người biết bạn tồn tại hoặc bạn cũng có thể khuyến khích họ với mã phiếu mua hàng giảm giá hoặc giao hàng miễn phí để họ hành động ngay lập tức.
Quảng cáo kỹ thuật số có thể theo dõi và có thể đo lường: Hầu hết các loại quảng cáo trực tuyến hiện có khả năng cung cấp cho bạn dữ liệu hiệu suất chiến dịch trong thời gian thực. Bạn cũng nên cài đặt Google Analytics trên trang web của mình để có thể có được bức tranh lớn hơn về tác động của quảng cáo đến lưu lượng truy cập trang web tổng thể của bạn.

Google & Facebook: Giải pháp hiệu quả và chi phí thấp nhất
Khi nói đến việc tìm kiếm với quảng cáo trực tuyến, có hai kênh khổng lồ mà không doanh nghiệp nào có thể bỏ qua: Google và Facebook.

Cả hai tiếp tục giành được lợi nhuận vì các chiến dịch của họ có thể truy cập được cho các nhà quảng cáo thuộc mọi quy mô và cung cấp các giải pháp hiệu quả nhất về chi phí, chẳng hạn như:

Google AdWords: Các chiến dịch này chạy trong kết quả của công cụ tìm kiếm của Google (cả máy tính để bàn và thiết bị di động) và quảng cáo xuất hiện với từ “QUẢNG CÁO” ở phía trước chúng. Bạn có thể đặt giá thầu cho bao nhiêu từ khóa tùy thích và bạn chỉ trả tiền khi ai đó nhấp vào một trong các quảng cáo từ khóa của bạn.

Không có ngân sách tối thiểu để bắt đầu chiến dịch
Mạng hiển thị của Google: Quảng cáo xuất hiện bên ngoài tìm kiếm của Google. Chúng có thể là văn bản, hình ảnh, Gmail và quảng cáo trong ứng dụng. Bạn có thể chọn thủ công các loại trang web mà quảng cáo của bạn sẽ xuất hiện hoặc cho phép thuật toán của Google đề xuất chúng cho bạn.
Tiếp thị lại của Google: Khi người dùng truy cập trang web của nhà quảng cáo và không hoàn thành hành động mục tiêu (như mua hàng), người dùng đó sau đó sẽ hiển thị nhiều quảng cáo hơn từ nhà quảng cáo đó khi họ lướt web.
Quảng cáo Facebook: Khi bạn mua quảng cáo Facebook, bạn có thể chọn chỉ chạy chúng trên Facebook hoặc bạn cũng có thể chạy chúng trên Instagram và trên Mạng đối tượng Facebook lớn hơn. Facebook cũng không yêu cầu bất kỳ ngân sách tối thiểu nào và, như Google, bạn đặt giá thầu cho các vị trí của mình. Có rất nhiều cách để thiết lập và chạy một chiến dịch Facebook.

Chạy chiến dịch quảng cáo trực tuyến
Nhiều doanh nghiệp nhỏ cảm thấy bị đe dọa bởi quảng cáo trực tuyến. Thiết lập và chạy chiến dịch quảng cáo hiệu quả có thể phức tạp và tốn thời gian và biết loại quảng cáo nào để đầu tư. Hãy dành một chút thời gian trong Trung tâm trợ giúp quảng cáo của Google và Facebook để làm quen với các phương pháp hay nhất để bạn không lãng phí tiền bạc cùng với thời gian của mình.


Nhận xét