Điện thoại di động để kết nối thương hiệu với người tiêu dùng

1. Điện thoại di động để kết nối thương hiệu với người tiêu dùng

Chúng ta đều biết rằng việc truy cập Internet thông qua điện thoại thông minh là một chuẩn mực. Tuy nhiên, khi Internet of Things tiếp tục phát triển, và vì các thiết bị đeo thường trở nên phổ biến trong cuộc sống hàng ngày, các thiết bị di động sẽ được thiết lập vững chắc như là cửa ngõ chính cho khách hàng. Thật vậy, ngành công nghiệp marketing đang đáp ứng với sự tăng trưởng về chi tiêu quảng cáo. Các chuyên gia tin rằng các công ty thành công không còn có thể làm gì mà không có một chiến lược di động trong một vài năm (hoặc thậm chí sớm hơn), điện thoại di động là "mối liên kết quan trọng nhất giữa thương hiệu và người tiêu dùng."

Những người tham gia Hội nghị Điện thoại di động đồng ý rằng việc tiếp xúc khách hàng mục tiêu thông qua các kênh di động chứa đựng rất nhiều cơ hội cho các doanh nghiệp. Nhưng những trở ngại không phải là không có, dữ liệu về di động hiện chỉ hiếm khi được sử dụng một cách sáng tạo hoặc với những hiểu biết chính xác và thị trường ứng dụng vẫn chưa được khai thác rộng rãi cho nhiều nhà quảng cáo. Các kênh truyền thông xã hội như Facebook, LinkedIn, Twitter hoặc Instagram thường được sử dụng làm kênh cho nội dung di động, tuy nhiên nội dung này giống nhau trên cả máy tính để bàn và thiết bị di động. 



Sử dụng phân tích dữ liệu di động để hiểu đối tượng của bạn và đảm bảo bạn đang nói chuyện với đúng đối tượng (đúng cách). Điểm cơ bản mà ông đưa ra về việc sử dụng dữ liệu di động này là thương hiệu cần phải quên đi sự ám ảnh với số lần nhấp để thay vào đó tập trung vào mục đích thương mại. Nói cách khác, sử dụng dữ liệu để hiểu rõ hơn về cách thức người tiêu dùng đang có động lực thực sự đưa ra quyết định mua hàng. Biết các yếu tố gây ảnh hưởng sẽ tập trung vào chất lượng (doanh thu bán hàng).

2. Nội dung cá nhân và có liên quan

Việc sử dụng thông minh dữ liệu thời gian thực có sẵn thông qua tương tác trên thiết bị di động mang đến cơ hội lớn cho các thương hiệu tương tác thành công với khách hàng theo cách cá nhân hóa.

“Nội dung phải hoàn toàn giải trí hoặc mang lại giá trị. Nếu không, thì đó chỉ là quảng cáo nhàm chán. ”Kể chuyện như một hình thức marketing luôn là cách thành công nhất để" bán "một sản phẩm của thương hiệu.

Thành công xoay quanh việc công ty thực phẩm quốc tế biết cách tạo ra “nội dung đích thực” điều này không chỉ hấp dẫn mà còn phù hợp với những đối tượng mục tiêu được xác định. Nói cách khác, họ không ép buộc sản phẩm của họ lên khán giả. Ví dụ, Nestlé đã đạt được hơn 23 triệu lượt xem trên YouTube với video đầu tiên của một loạt video cho chiến dịch quốc tế “Dear Kitten” của mình. Sự tích hợp tinh tế của bản thân sản phẩm trong câu chuyện được kể là gần giống như một sản phẩm cổ điển trong một rạp chiếu phim nó ở chế độ nền và không làm trung tâm của câu chuyện. Một chiến lược đơn giản nhưng rất hiệu quả.

3. Các điểm tiếp xúc của khách hàng phổ biến

Sự tiếp xúc giữa công ty và khách hàng ngày càng trở nên đa dạng hơn. Khách hàng ngày nay mong muốn nội dung đơn giản, thú vị và có liên quan đến họ.


Tuy nhiên, một cách tiếp cận kênh toàn diện đòi hỏi phải xem xét lại chiến lược trong công ty; khách hàng phải được thực sự thực sự ở trung tâm của tất cả các hoạt động. Đối với phương tiện truyền thông xã hội, đó là bước đi quan trọng từ kênh truyền thông thành công cụ bán hàng.


Nhận xét