Làm thế nào để mở rộng thị trường cho doanh nghiệp Start-up với thế giới

10 quốc gia này có môi trường kinh doanh hấp dẫn nhất trên thế giới. Nếu bạn muốn mở rộng thị trường, hãy tính đến tiềm năng đặc biệt của họ, cũng như những cạm bẫy của họ.



Khi doanh nghiệp phát triển, doanh nghiệp tự nhiên muốn mở rộng cơ sở khách hàng của mình vượt ra ngoài ranh giới địa lý nhất định. Điều này có thể bao gồm tiếp thị đến khách hàng trên cả nước, tiếp cận với người tiêu dùng chưa sử dụng các sản phẩm như của bạn. Đối với các doanh nghiệp mới khởi nghiệp, việc tiếp cận với khách hàng toàn cầu có thể tạo ra sự khác biệt lớn trong tăng trưởng tổng thể.


Chuyển sang một thị trường mới không phải là không có những thách thức của nó, bao gồm cả rào cản ngôn ngữ và hàng rào văn hóa. Nếu một doanh nghiệp sẵn sàng làm nghiên cứu và tìm cách tốt nhất để tiếp thị đến một lượng khách hàng cụ thể, doanh thu từ thị trường quốc tế có thể bù đắp. Là một doanh nghiệp chuẩn bị chiến lược tiếp thị toàn cầu, đây là 10 quốc gia trên thế giới để mở rộng thị trường cho doanh nghiệp của bạn.



Trung Quốc



Là nền kinh tế lớn nhất thế giới, Trung Quốc có một lượng khách hàng lớn. 1,3 tỷ người tiêu dùng của đất nước này đang háo hức chi tiêu cho mọi thứ từ xe hơi đến đồ trang sức đến quần áo và đồ trang sức. Bí quyết là tiếp cận  khách hàng trên tất cả các kênh. Để cạnh tranh, điều đầu tiên bạn cần hiểu là họ thích nhận thông điệp thư như thế nào. Theo Tạp chí Quốc tế B2B, hội nghị và triển lãm là cách phổ biến nhất để thương hiệu kết nối với các công ty, trong khi tiếp thị kỹ thuật số là cách tốt nhất để tiếp cận người tiêu dùng. Với nhiều khách hàng, những người có ảnh hưởng có thể là một cách tuyệt vời để tiếp cận người tiêu dùng, với các blogger và người sử dụng phương tiện truyền thông xã hội sử dụng sản phẩm của doanh nghiệp.



Canada


Canada phù hợp với nhiều doanh nghiệp vì du lịch dễ dàng và đa số người dân nói tiếng Anh. Theo Canadian Post, thư trực tiếp là một cách rất hiệu quả để tiếp cận người Canada. Nhận ra điều này, bạn có thể triển khai một nỗ lực tiếp thị trực tiếp qua thư từ văn phòng, kết hợp nó với tiếp thị trực tuyến thông qua Google và 411.ca, công cụ tìm kiếm địa phương của Canada. Những lời khuyên từ các chủ doanh nghiệp Canada thành công cũng có thể giúp bạn hiểu sâu hơn về các nỗ lực tiếp thị hiệu quả với người tiêu dùng của đất nước Canada.



Nước Anh



Nước Anh ít rào cản liên lạc hơn ở các nước không có tiếng Anh như một ngôn ngữ phổ biến. Đất nước này cũng có một cơ sở hạ tầng công nghệ hỗ trợ và nền kinh tế phát triển. Phương tiện truyền thông xã hội là một cách tuyệt vời để tiếp cận khách hàng ở Anh, với Facebook và Twitter vẫn còn phổ biến. Các nỗ lực tiếp thị trên công cụ tìm kiếm nên nhắm mục tiêu đến Google, chiếm hơn 88% thị phần.



Châu Úc



Úc là một trong những nền kinh tế lớn nhất trên thế giới, với tổng GDP lên tới 6,4 nghìn tỷ đô la. Nền kinh tế thịnh vượng này làm cho đất nước này trở thành một thị trường lớn cho sự khởi đầu mới mẻ. Tiếp thị nội dung là rất phổ biến ở Úc và đáng ngạc nhiên, hầu hết các nhà tiếp thị báo cáo rằng LinkedIn là nền tảng được ưa thích để tiếp cận khách hàng. Analytics cực kỳ phổ biến với các doanh nghiệp và nhà tiếp thị Úc, khi đất nước chú ý tới tầm quan trọng của việc thu thập thông tin và sử dụng thông tin đó để đưa ra quyết định.



Ireland



Ireland có môi trường kinh doanh thân thiện, thu hút đầu tư từ một số công ty hàng đầu trên thế giới. Giống như Mỹ, các nhà tiếp thị Ailen đang tập trung nỗ lực vào truyền thông xã hội để thúc đẩy lòng trung thành của thương hiệu. Facebook là một trang truyền thông xã hội phổ biến nhất sau đó là đến Twitter.



Nhận xét