Làm thế nào để mở rộng thị trường cho doanh nghiệp Start-up với thế giới - Phần 2

New Zealand

Trong khi New Zealand có một nền kinh tế tương đối nhỏ, đất nước này có một môi trường khuyến khích kinh doanh. Những lợi ích này làm cho đất nước này trở thành sự lựa chọn lý tưởng cho các doanh nghiệp quan tâm đến việc mở rộng thị trường. Tiếp thị kỹ thuật số hiện đang là xu hướng chủ đạo ở New Zealand, với phương tiện truyền thông xã hội và tiếp thị qua email tới các cơ sở dữ liệu hiện có đang được nhiều nhà tiếp thị ưa thích. Để tiếp cận khách hàng thông qua các công cụ tìm kiếm, các doanh nghiệp nên tiếp thị đến các phiên bản công cụ tìm kiếm phổ biến ở New Zealand, bao gồm Google New Zealand và Yahoo! New Zealand.

Xem thêm: https://www.giầynamđẹp.vn/2018/04/lam-nao-e-mo-rong-thi-truong-cho-doanh.html

https://www.giầynamđẹp.vn/2018/04/lam-nao-e-mo-rong-thi-truong-cho-doanh_2.html

https://www.giầynamđẹp.vn/2018/04/khai-thac-phong-thi-nghiem-tiep-thi-lon.html

https://www.giầynamđẹp.vn/2018/04/9-cong-cu-tot-nhat-cho-tiep-thi-qua.html

https://www.xn--giynamp-l7a5729dkfa.vn/2018/04/su-gian-oan-ky-thuat-so-trong-ban-hang_2.html

https://www.giầynamđẹp.vn/2018/04/10-ieu-moi-nhan-vien-ban-hang-can-biet.html

Hồng Kông

Nền kinh tế thị trường tự do của Hồng Kông phụ thuộc vào thương mại quốc tế, một cánh cửa mở cho các doanh nghiệp muốn tiếp cận với khách hàng. Trước khi bắt đầu các nỗ lực tiếp thị trong khu vực, những người mới khởi nghiệp nên biết nhiều nền văn hoá và truyền thống để gây ấn tượng. Niềm tin là rất quan trọng đối với cư dân Hồng Kông, với nhiều doanh nghiệp làm việc thông qua các phương tiện truyền thông số để xây dựng lòng tin đó. Facebook là trang truyền thông xã hội nổi tiếng của đất nước, nhưng Sina Weibo nổi tiếng ở địa phương.



Ý

Nền kinh tế Italy vẫn đang phải vật lộn, nhưng điều này cũng có nghĩa là trong những năm gần đây, các doanh nghiệp mới thành lập thường gặp thất bại. Điều này đã dẫn đến các sản phẩm sáng tạo khó có thể thu hút người tiêu dùng của khu vực. Trên thực tế, trong những tháng gần đây, đất nước đã trở thành nơi lý tưởng cho các nhà bán lẻ trực tuyến quan tâm đến việc mở rộng sang các thị trường mới, với một cơ sở khách tiêu dùng trực tuyến lớn giúp thúc đẩy nền kinh tế quốc gia. Nhiều thương hiệu đang tập trung vào quảng cáo trực tuyến và tiếp thị kỹ thuật số để tiếp cận được cơ sở người dùng Internet đang phát triển của Ý. Mặc dù số lượng mua hàng trực tuyến của nước này thấp hơn so với các nước khác nhưng dự kiến ​​sẽ tăng trong vài năm tới, điều này có thể dẫn đến các doanh nghiệp quan tâm hơn đến việc marketing trong kênh mua sắm trực tuyến.

Thụy sĩ

Thụy sĩ là đất nước "thân thiện với doanh nhân," Thụy Sĩ không chỉ là một nơi tuyệt vời để bắt đầu kinh doanh. Đối với những người mới khởi nghiệp, đó là một thị trường tuyệt vời. Google là công cụ tìm kiếm phổ biến nhất và cũng như hầu hết các quốc gia, Facebook là trang truyền thông xã hội phổ biến nhất. Thụy Sĩ cũng tương tự như nhiều quốc gia khác trong các phương tiện truyền thông kỹ thuật số đã trở thành tâm điểm của các nhà tiếp thị, vì các chuyên gia tiếp thị nhận ra rằng người tiêu dùng hiện đang dành nhiều thời gian hơn đọc tạp chí hay xem ti vi. Khách hàng cũng rất am hiểu về Thương mại Điện tử và sẵn sàng mua hàng trực tuyến.

Nam Triều Tiên

Một trong những nền kinh tế phát triển nhanh nhất ở châu Á là Hàn Quốc, có nhiều năm kinh nghiệm phát triển đáng kể. Tuy nhiên, thị trường vẫn chưa được khai thác, vì các doanh nghiệp bỏ qua nó vì lợi ích cho các thị trường tiêu dùng Châu Á cao cấp hơn. Việc sử dụng điện thoại di động đã lấn át thị trường Hàn Quốc, với tốc độ thâm nhập 110% vào năm 2013. Kakao Talk là mạng xã hội phổ biến nhất trong khu vực, nhưng các vấn đề chính trị gần đây đã khiến nhiều người trong khu vực bỏ qua mạng xã hội Đức Telegram Messenger, là một dịch vụ nhắn tin mã hóa. Facebook có thể là một cách tốt hơn để tiếp cận khách hàng Hàn Quốc, bởi vì trang web truyền thông xã hội chiếm thị phần lớn nhất của thị trường truyền thông xã hội. Tuy nhiên, trước khi chuyển sang thị trường Hàn Quốc, các doanh nghiệp nên nghiên cứu các hạn chế của thị trường và thách thức thị trường và quyết định liệu đó có phải là giải pháp tốt nhất cho sản phẩm của bạn hay không.

Trên toàn cầu, người tiêu dùng đang sử dụng internet để mua hàng từ các nước khác. Bằng cách liên hệ với cơ sở khách hàng đó, việc khởi nghiệp hoặc phát triển doanh nghiệp nhỏ có thể nhanh chóng kết nối với một số lượng lớn người mua có thể trở thành những người mua sắm trung thành. Tuy nhiên, trước khi tiếp xúc với những lĩnh vực này, điều quan trọng là một doanh nghiệp hiểu rõ về phong tục tập quán và thói quen mua sắm của những người sống ở đó, đặc biệt chú ý đến loại tiếp thị có phản ứng tốt nhất. Có lẽ thách thức lớn nhất là tiếp thị đến một cơ sở khách hàng không quen thuộc mà có thể không được phản hồi theo cách mà khách hàng doanh nghiệp muốn họ làm với quảng cáo, bài đăng trên mạng xã hội hoặc blog. Các công ty có thể dễ dàng dành thời gian tìm kiếm các trang web truyền thông xã hội của các thương hiệu có sự hiện diện ở quốc gia được lựa chọn và lưu ý các bài đăng nhận được phản hồi tốt nhất và rút kinh nghiệm.

Nhận xét