Những gì bạn cần cho Internet Marketing

Bạn yêu thích ý tưởng sáng tạo, chia sẻ giá trị với khách hàng tiềm năng của bạn và xây dựng lòng trung thành và mối quan hệ khách hàng một cách tự nhiên.

Bạn cần phải hiểu những mấu chốt của chiến dịch marketing internet thành công.

Chúng bao gồm:

Chiến lược Tiếp thị Nội dung
Tiếp thị nội dung mà không có một chiến lược cuối cùng sẽ thất bại - đó chỉ là sự thật đáng buồn.

Bạn phải có một định hướng, một kế hoạch, những công cụ thích hợp, và những cách để đo lường sự tiến bộ của bạn nếu bạn mong muốn đạt được bất cứ điều gì.

Dưới đây là những nguyên tắc cơ bản về chiến lược marketing nội dung quan trọng bao gồm:

Mục tiêu. Điều này rất quan trọng. Bạn phải biết bạn muốn đi đâu, và bạn sẽ như thế nào trước khi bạn bắt đầu triển khai.



Persona và Đối tượng mục tiêu của bạn. Khi bạn bắt đầu tạo nội dung, bạn phải biết mình đang nói chuyện với ai và chỉnh sửa giọng văn của mình để thu hút họ một cách độc đáo. Nếu bạn không nhắm mục tiêu đúng đối tượng, bạn sẽ không thành công. Và, nếu bạn không thể tìm ra cách để nổi bật, bạn sẽ hòa trộn vào đám đông của các thương hiệu khác đang cạnh tranh giành sự chú ý trong lĩnh vực của bạn.

Từ khoá và Nghiên cứu. Một khi bạn đã biết lý do và đối tượng của bạn, bạn phải giải quyết vấn đề. Làm thế nào bạn sẽ tiếp cận đối tượng của bạn? Họ muốn biết điều gì, họ cần giải quyết vấn đề gì? Nghiên cứu từ khoá để nhắm mục tiêu tìm kiếm trong kết quả của công cụ tìm kiếm và tìm các chủ đề liên quan tới đối tượng khán giả của bạn trước khi bạn tạo bất kỳ nội dung nào.

Nội dung Trọng tâm. Bạn sẽ tạo những loại nội dung nào? Bạn sẽ đăng bao nhiêu lần? Bạn sẽ đăng ở đâu? Bạn phải làm kế hoạch để bạn có thể tạo ra nội dung với sự nhất quán và đảm bảo chất lượng.

Tạo nội dung. Khi bạn đã có chủ đề, từ khoá, cách tiếp cận khách hàng khác biệt và đối tượng mục tiêu, bạn có thể tạo nội dung. Tuy nhiên, nếu nội dung của bạn không thực sự tốt, bạn đang lãng phí thời gian của bạn. Tìm kiếm sự trợ giúp nếu bạn cần, dành thời gian để tinh chỉnh và hoàn thiện sản phẩm của mình và luôn đưa ra nội dung tốt nhất bạn có thể.

Quảng cáo nội dung. Nội dung của bạn sẽ đi xa hơn nếu bạn quảng cáo nó đúng cách. Quảng cáo thậm chí còn hiệu quả hơn nếu bạn có kế hoạch khi bạn xuất bản các tác phẩm của bạn, hoạch định chiến lược xuất bản trên blog của bạn và chia sẻ trên phương tiện truyền thông xã hội và xây dựng cộng đồng những người theo dõi có thể tương tác với nội dung của bạn.

Tối ưu hóa Công cụ Tìm kiếm (SEO)
Khi bạn sử dụng SEO với marketing nội dung, nó có thể đưa bạn xa hơn, lâu hơn.

Hai phần này cùng nhau giúp tăng lưu lượng truy cập và khả năng hiển thị trên trang kết quả tìm kiếm trên internet.

SEO bao gồm nhiều kỹ thuật giúp đưa bạn vào các vị trí hàng đầu trên các trang kết quả tìm kiếm (SERPs). Điều này có nghĩa mọi người có thể tìm thấy bạn bằng cách tìm kiếm một số chủ đề mà họ quan tâm hoặc cần trợ giúp.

Mục tiêu bao quát của SEO là để trang web của bạn được xếp hạng trên trang đầu tiên của Google. 

Dưới đây là một số kỹ thuật SEO cơ bản sẽ giúp nội dung của bạn được lập chỉ mục và xếp hạng trong kết quả tìm kiếm:

Từ khoá được đặt theo chiến lược - Bạn nên đặt từ khoá mục tiêu trong tiêu đề, trong các tiêu đề phụ, trong nội dung và trong mô tả meta để giúp Google xác định ngay lập tức về nội dung của nó.

Một trang web được thiết kế tốt, được tổ chức tốt -  bằng cách tối ưu cấu trúc URL cho các trang của bạn (tức là yourdomain.com/blog/content123xyz-asdfkla) trở nên đơn giản và dễ đọc (nghĩa là yourdomain.com/blog/how-to-do-seo).
Tất nhiên, đây chỉ là một gợi ý về SEO. 

Sự gia tăng trong việc sử dụng các phương pháp marketing trả tiền

Tìm kiếm không phải trả tiền có thể cung cấp cho bạn tỷ lệ nhấp chuột tuyệt vời. Nó cũng mang lại cho bạn lợi ích của sự tin tưởng với người có trong kết quả tìm kiếm của Google.

Tuy nhiên, đôi khi việc đầu tư vào tìm kiếm có trả tiền có thể giúp bạn phát triển nhanh hơn.

Đây là một số ví dụ điển hình:

Sử dụng tìm kiếm có trả tiền để marketing lại cho khách truy cập đã tìm thấy trang web của bạn thông qua tìm kiếm không phải trả tiền và điều chỉnh quảng cáo dựa trên trải nghiệm của họ.

Kiểm tra các phiên bản quảng cáo khác nhau (thử nghiệm A / B) để xem loại nào hoạt động tốt hơn - sau đó sử dụng những gì bạn đã học được cho các trang đích trên trang web của mình.

Tìm kiếm có trả tiền có thể làm tăng khả năng hiển thị của bạn theo cách mà tìm kiếm không phải trả tiền có thể không, chẳng hạn như cung cấp cho bạn traffic cho các từ khoá có dung lượng tìm kiếm cao mà bạn sẽ gặp khó khăn trong việc xếp hạng tự nhiên.

Sự kết hợp của tìm kiếm trả tiền và marketing nội dung mang lại cho bạn một chiến lược marketing trên internet hiệu quả.

Lưu lượng truy cập không phải trả tiền và phải trả tiền có thể kết hợp để giúp bạn có được khả năng hiển thị cao hơn và tăng lưu lượng truy cập, điều này có thể làm tăng khách hàng tiềm năng và doanh số của bạn.


Nhận xét