Sự gián đoạn kỹ thuật số trong bán hàng và marketing: Theo dõi những Startups này vào năm 2018

Sự gián đoạn trong tiếp thị kỹ thuật số đang thay đổi hầu hết các ngành công nghiệp trên thế giới. Các công nghệ mới như trí tuệ nhân tạo (AI), học máy và dữ liệu lớn đang định hình lại cách thức các công ty trên tất cả các lĩnh vực kinh doanh làm ăn.

Marketing và bán hàng là hai khía cạnh của kinh doanh mà luôn luôn có rất nhiều người quan tâm định hướng. Mặc dù sự tương tác của con người vẫn là một phần quan trọng trong các ngành công nghiệp này, nhưng công nghệ đang thay đổi cách mọi thứ được thực hiện. AI đang làm cho truyền thông kỹ thuật số với khách hàng giống như người. Dữ liệu lớn cung cấp cho người bán hàng nhiều thông tin về khách hàng tiềm năng hơn so với trước đây. Học máy là dự đoán những gì khách hàng sẽ muốn trước khi họ yêu cầu.

Cũng như bất kỳ công nghệ mới nào, những người áp dụng sớm phải chấp nhận nó và chứng minh khả năng tồn tại của nó trước khi nó trở thành xu hướng chủ đạo. Hầu hết các công ty không muốn là người đầu tiên thử một cái gì đó mới vì sợ nó có thể không mang lại hiệu quả như mong muốn. Tuy nhiên, trong hai năm trở lại đây, những người đầu tiên sử dụng AI trong kỹ thuật bán hàng và marketing kỹ thuật số đã chứng minh rằng AI thực sự là một cuộc cách mạng.



Có một số công ty đang đi đầu trong việc thay đổi công nghệ bán hàng và marketing theo những cách sáng tạo.

Dưới đây là danh sách mười người phá hoại kỹ thuật số hàng đầu về bán hàng và marketing để theo dõi vào năm 2018:

Base CRM

Ngành công nghiệp CRM đã được thống trị bởi Salesforce trong nhiều năm. Nhưng gần đây, việc nắm bắt thị trường đã nới lỏng khi các CRM cạnh tranh đã tiên phong trong công nghệ mới và tập trung vào các vấn đề khách hàng lớn nhất. Base CRM đã thúc đẩy việc học máy và AI để bán hàng - thông báo và thông tin được thu thập từ giám sát dữ liệu chủ động được gửi cho nhân viên bán hàng để giúp họ kết thúc hợp đồng. Họ đã phát triển công nghệ này với một giao diện thân thiện với người tiêu dùng, thu hút người sử dụng, một thành tích đáng nể.

Node
Bao gồm các cựu nhân viên của Google, Node là công ty thông tin dữ liệu được cơ cấu lại cách tổ chức web. Họ tập trung vào việc thu thập dữ liệu về người và công ty và sắp xếp hợp lý nó để phản ánh sự liên quan của nó với bất cứ ai có thể cố gắng tìm kiếm nó. Họ đang tận dụng dữ liệu lớn và học máy để tạo ra một cơ sở dữ liệu tập trung về thông tin B2B về cơ hội kinh doanh, triển vọng bán hàng, hồ sơ khách hàng lý tưởng và nhiều hơn nữa. 


Clari

Dữ liệu lớn là một công cụ đáng chú ý cho bất kỳ nghề dựa trên số liệu nào ngày hôm nay và doanh số bán hàng. Clari liên tục tìm kiếm những cách mới để áp dụng khoa học dữ liệu để làm cho đội ngũ bán hàng khó thể cạnh tranh hơn và để tiếp cận tốt hơn các khách hàng tiềm năng của họ. Trên hết, họ đang cho phép các giám đốc bán hàng theo dõi dự báo, đảm bảo doanh số bán hàng đúng thời gian và thậm chí còn giúp quản lý đội ngũ bán hàng. Clari đang tận dụng dữ liệu lớn trong tất cả các phần quan trọng của quá trình bán hàng.

AgilOne
Nền tảng dựa trên đám mây của AgilOne là một cơ sở dữ liệu marketing để phân tích khách hàng. Họ cung cấp cho các chuyên gia marketing các công cụ để tạo các chiến dịch với thông điệp hiệu quả hơn. Một trong những vấn đề mà các nhà marketing phải đối mặt nhiều nhất là dữ liệu không tốt về khách hàng của họ. AgilOne giảm bớt gánh nặng này bằng cách tập trung dữ liệu khách hàng và trình bày nó theo cách cho phép nhà marketing 360 độ xem họ đang làm việc với ai. Đây là một công cụ đa năng dành cho các nhà marketing đa kênh nhằm hợp nhất dữ liệu khách hàng của họ.

Nhận xét