Tiếp thị qua Internet là gì? Hướng dẫn Tiếp thị trực tuyến

Tiếp thị qua Internet là cách rẻ nhất để tiếp cận thị trường mục tiêu của bạn, bất kể quy mô doanh nghiệp của bạn.

Nhưng marketing internet, thực sự là gì?

Định nghĩa Internet Marketing
Còn gọi là marketing trực tuyến, marketing qua internet là quá trình quảng bá doanh nghiệp hoặc thương hiệu cũng như các sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn qua internet bằng cách sử dụng các công cụ giúp thúc đẩy lưu lượng truy cập, khách hàng tiềm năng và bán hàng.

Internet Markeitng là một thuật ngữ khá rộng bao gồm một loạt các chiến thuật marketing và chiến lược - bao gồm content marketing , email, search engine marketing, phương tiện truyền thông trả tiền, và nhiều hơn nữa.



Thời gian này, marketing qua internet thường được sử dụng hoán đổi cho "marketing nội dung". Tại sao?

Bởi vì marketing nội dung là marketing internet của hiện tại và tương lai.

Viện Tiếp thị Nội dung xác định marketing nội dung là:

"Cách tiếp cận chiến lược marketing tập trung vào việc tạo ra và phân phối nội dung có giá trị, có liên quan và nhất quán để thu hút và giữ chân đối tượng mục tiêu được xác định rõ ràng - và cuối cùng là để thúc đẩy hành động của khách hàng."

Tiếp thị Nội dung và Quảng cáo Truyền thống
Đây là con đường tiến hóa đằng sau hình thức marketing hiện đại hóa thành công nhất hiện nay. Tại sao?

Quảng cáo truyền thống tập trung vào việc đẩy các thông điệp đến người tiêu dùng để họ mua hàng.

Nó bị gián đoạn, cản trở, và xâm nhập. Bạn có thể cố gắng tránh tiếp xúc, nhưng quảng cáo truyền thống là liên tục.

Bạn biết quảng cáo truyền thống trông như thế nào bởi vì bạn bị tấn công bởi họ mỗi ngày.

Hãy nghĩ quảng cáo truyền hình, bảng quảng cáo, quảng cáo trên tạp chí, quảng cáo trên radio và quảng cáo banner trên web.

Quảng cáo vẫn có thể hiệu quả ở một số vị trí chiến lược.

Theo một báo cáo của PageFair, 615 triệu thiết bị được sử dụng hiện nay sử dụng các công cụ chặn quảng cáo. Ngoài ra, việc sử dụng trình chặn quảng cáo tăng 30 phần trăm trong năm 2016. Quảng cáo đang gây phiền nhiễu. Và, đó không phải là cách mà người tiêu dùng thích học hỏi thêm về các sản phẩm mới.

Thay vì các doanh nghiệp lôi kéo mua hàng, họ cần phải có một cách tiếp cận nhẹ nhàng hơn đó chính xác là marketing nội dung.

Các thương hiệu và nhà marketing sử dụng nó sẽ xuất bản nội dung, truyền cảm hứng, hướng dẫn hoặc giải quyết vấn đề cho đối tượng mục tiêu của họ.

Với một số thủ thuật hữu ích, các đối tượng mục tiêu có thể tìm thấy nội dung trên web mà không cần phải đẩy chúng đến khách hàng.

Nếu khách hàng tiềm năng nhận được cái gì đó hữu ích từ nội dung, họ sẽ tiếp tục trở lại để tìm hiểu thêm.

Cuối cùng, người tiêu dùng có thể tương tác với thương hiệu tự nhiên và chia sẻ nội dung của họ trên phương tiện truyền thông xã hội.

Những người này sau đó có thể được chuyển đổi thành các khách hàng tiềm năng và mua hàng - một cách tự nhiên.

Tất cả các điều trên xảy ra nhờ việc tập trung vào việc đưa ra giá trị cho người dùng. Giúp người dùng - cung cấp cho họ giá trị và họ sẽ thưởng cho bạn.

Đó là những gì cốt lõi về marketing internet / marketing nội dung

Tại sao Internet Marketing?
Bây giờ bạn biết marketing internet là gì, bạn vẫn có thể tự hỏi tại sao lại có rất nhiều quảng cáo trên đó.

Tiếp thị qua mạng đã cho thấy sự thành công đã được chứng minh.

Dưới đây là một số thống kê thu thập được từ khắp nơi để giúp bạn đưa ra ý tưởng về lý do tại sao quảng cáo trên internet / nội dung đang là xu hướng:

Đến năm 2019, marketing nội dung trở thành một ngành công nghiệp trị giá 313 tỷ đô la.
91 phần trăm các doanh nghiệp đã bị thuyết phục về quyền lực của nó như là một chiến thuật marketing quan trọng.
Chi phí marketing nội dung thấp hơn 62% so với marketing truyền thống, nhưng kéo theo 3 lần chuyển đổi.
Nếu bạn là doanh nghiệp nhỏ bắt đầu với blog, doanh thu của bạn sẽ tăng trưởng 126% so với đối thủ cạnh tranh mà không có blog.

Nếu bạn có blog và xuất bản nội dung,doanh nghiệp nhỏ có thể cất cánh.

Với 99% trọng tâm về marketing nội dung, bạn có thể phát triển giá trị công ty của mình lên hàng triệu đô la.



Nhận xét