Top 7 Công cụ cho Thông tin Khách hàng - Customer Insights

Nhận thức của khách hàng là cần thiết để tạo ra chuyển đổi.
Ở thời đại kỹ thuật số, chúng ta có quá nhiều dữ liệu khách hàng. Và vẫn có những nhà marketing gặp khó khăn trong việc xác định đối tượng của họ. Họ không biết khách hàng của họ là ai và họ muốn gì.

Điều này dẫn đến việc đưa ra các giả định rộng có thể hoặc không thể áp dụng được cho khách hàng của họ. Hầu hết khách hàng đều đang trực tuyến và họ để lại dấu vết duyệt trang web, qua mạng truyền thông xã hội và công cụ tìm kiếm. Dữ liệu về khách hàng mà thương hiệu cần phải phân tích để những hiểu biết sâu sắc.

Các nhà marketing tập trung vào khách hàng sử dụng tất cả các loại công cụ để hiểu rõ hơn về khách hàng của họ. Vì có rất nhiều công cụ trực tuyến sẵn có, ngay cả đối với các công ty nhỏ.

Analytics có thể gây khó chịu nếu bạn không quen với việc tìm hiểu dữ liệu nhưng đừng để điều đó cản trở bạn.

Một khi bạn đã biết những thông tin bạn cần, bạn sẽ có thể vẽ một bức tranh chính xác về khách hàng và sở thích của họ; cho phép bạn xác định chính xác các khách hàng của bạn.



Chúng tôi đã chọn ra 7 công cụ marketing tập trung vào khách hàng hàng đầu để giúp bạn hiểu khách hàng tốt hơn.

1. YouTube Analytics
Bạn có thể đã đăng nhiều video trên YouTube, nhưng bạn có biết ai đang xem chúng? Liệu đối tượng của bạn có hoàn toàn khác với những gì bạn mong đợi?

Người dùng YouTube đã dành 300 giờ xem video tới YouTube mỗi phút (Nguồn: unmetric.com) và phân tích của nó có thể cung cấp số liệu tuyệt vời về khách hàng.

Cách xác định đối tượng của bạn trên YouTube

Để biết đối tượng thật sự của bạn là ai, nhấp vào 'tab nhân khẩu học', ở đây bạn sẽ tìm thấy thông tin về vị trí và độ tuổi của những người xem video của bạn. Khi bạn biết đối tượng của mình là ai, bạn sẽ có thể sản xuất nhiều nội dung được cá nhân hoá hơn đáp ứng nhu cầu của họ và tăng chuyển đổi.

Tỷ lệ thời gian xem trung bình cho mỗi video. Điều quan trọng là Google sử dụng tỷ lệ này để đánh giá liệu người xem có thấy nội dung của bạn thú vị hay không. Nếu tỷ lệ giữ chân khách hàng của bạn cao, kết quả xếp hạng tìm kiếm của bạn cũng sẽ cao. Nếu tỷ lệ giữ chân trung bình thấp (dưới 25%), bạn nên xem xét giảm chiều dài video của mình.

Thu hút thêm khách truy cập vào trang web của bạn bằng cách sử dụng YouTube Analytics

Bạn có biết rằng bằng cách sử dụng YouTube Analytics, bạn có thể thu hút nhiều khách truy cập vào trang web của mình hơn không? Bằng cách xem qua phân tích cho mỗi video, bạn có thể tìm hiểu xem người xem của bạn tương tác với nội dung của bạn như thế nào. Một khi bạn biết được khi nào người xem thường rời khỏi video của bạn, bạn có thể thêm một cuộc gọi để khách truy cập vào trang web của bạn.


2. Sử dụng Công cụ Lưu giữ Đối tượng của Người xem Google để theo dõi sự tương tác của Người xem.
Các Khảo sát của Google là một công cụ tuyệt vời khác để hiểu biết rõ ràng về khách hàng của bạn bằng cách tiến hành điều tra để nhắm mục tiêu các đối tượng cụ thể.

Bạn có thể chỉ định dữ liệu nào bạn muốn thu thập từ tuổi, địa lý, giới tính, cấu trúc gia đình đến thu nhập để đảm bảo rằng nó có liên quan đến nội dung của bạn.

Các Khảo sát của Google là một công cụ tuyệt vời khác để phát triển sự hiểu biết rõ ràng về khách hàng của bạn bằng cách tiến hành điều tra tùy chỉnh để nhắm mục tiêu các đối tượng cụ thể.

Các nhóm tập trung này sẵn có. Bạn nhận được nhiều kết quả trong một vài ngày thay vì một vài kết quả trong vài tuần và chúng sẽ hữu ích khi bạn viết bài của mình. Đặt một câu hỏi và Google sẽ đưa ra câu hỏi đó cho các đối tượng có liên quan.


Nhận xét