21 mẹo quảng cáo trên Facebook để thử ngay bây giờ

Thử nghiệm với các loại quảng cáo Facebook khác nhau

1. Mẹo quảng cáo trên Facebook Canvas
Nếu bạn đã nhìn thấy các bản demo của Quảng cáo Canvas trên Facebook, có thể bạn đã quan tâm đến đinh dạng quảng cáo này, tuy nhiên việc này khiến bạn tốn thời gian. Quảng cáo canvas bao gồm video, hình ảnh tĩnh, văn bản, lời kêu gọi hành động. hướng dẫn chạy quảng cáo facebook hiệu quả cho doanh nghiệp.

Khi được thực hiện tốt, quảng cáo Canvas có thể hấp dẫn người dùng: 53% người dùng xem quảng cáo Canvas ít nhất một nửa quảng cáo và thời gian xem trung bình cho mỗi quảng cáo là 31 giây. Nguyên nhân? Khả năng kết hợp  (quảng cáo băng chuyền, quảng cáo video, quảng cáo hình ảnh) cho phép người dùng trải nghiệm chân thực từ các sản phẩm của bạn.




Bản thân quá trình tạo cũng khuôn mẫu và chỉ đơn thuần là thả nó vào đúng vị trí. 

Giá trị lớn khác của định dạng quảng cáo Canvas là tốc độ: các sản phẩm và biểu mẫu khách hàng tiềm năng của bạn có thể mở trực tiếp trong Canvas và chúng hoạt động gần như ngay lập tức. Không cần phải chuyển hướng đến các trang đích chậm.

Lưu ý: Định dạng quảng cáo Canvas chỉ được xem trên thiết bị di động.

2. Hiển thị Sản phẩm của bạn với Quảng cáo carousel Facebook

Quảng cáo carousel được thiết kế riêng để hiển thị nhiều sản phẩm (hoặc nhiều phần của cùng một sản phẩm) trong một quảng cáo.

Mẹo quảng cáo trên Facebook
Quảng cáo băng chuyền cung cấp cho nhà quảng cáo khả năng hiển thị tối đa 10 hình ảnh hoặc video — với 10 CTA khác nhau — trong một quảng cáo và liên kết đến các trang đích khác nhau. Chúng có hiệu quả trên cả máy tính để bàn và thiết bị di động và có sẵn cho hầu hết các mục tiêu quảng cáo trên Facebook.

3. Mở rộng phạm vi tiếp cận của bạn với Quảng cáo tương tác với bài đăng trên trang

Trang Facebook của doanh nghiệp bạn đang cố gắng tiếp cận người theo dõi của bạn? Đó là một vấn đề phổ biến đối với nhiều doanh nghiệp.

thuật toán của Facebook chỉ cho phép bài viết hiển thị với hữu hạn những người thích trang của bạn, nếu bạn có 100 lượt thích trang, có thể là chỉ có 20 hoặc ít hơn những người theo dõi trang của bạn sẽ thấy bài đăng đó.

Mẹo quảng cáo trên Facebook

Để thiết lập quảng cáo tương tác, chỉ cần chọn mục tiêu tiếp thị "Tương tác". "Tương tác" trong trường hợp này bao gồm nhận xét, lượt chia sẻ, lượt thích, phản hồi. Bằng cách chạy quảng cáo tương tác, bạn sẽ phân phối nội dung của bạn đến những người đã thích, nhận xét và tương tác với nó. Bạn cũng có thể chọn từ các tùy chọn nhắm mục tiêu của Facebook để đưa nội dung của bạn lên trước phân khúc mới về người có thể có xu hướng quan tâm đến sản phẩm của bạn.

4. Quảng cáo video trên Facebook: Mọi người đang làm điều đó và vì vậy bạn nên
quảng cáo Video 

Điều tuyệt vời về quảng cáo video trên Facebook là gì? Đối với một người mua sắm khi xem video có nhiều khả năng mua hơn 1,81X so với người không xem video. Bản thân việc tạo video có thể khiến các nhà quảng cáo không tham gia vào trò chơi quảng cáo video điều này có thể gây bất lợi. Lượt xem nội dung video có thương hiệu trên Facebook tăng 258% kể từ tháng 6 năm 2017 và hơn 500 triệu người xem video trên Facebook mỗi ngày.

Quảng cáo video trên Facebook có thể dài tới 240 phút, tuy nhiên tốt hơn bạn nên tạo các video ngắn.


5. Giữ nó đơn giản với quảng cáo GIF Facebook

GIF là định dạng lai giữa hình ảnh và video — về cơ bản chúng là những video rất ngắn phát theo một vòng lặp. 

GIF có thể thể xem trên thiết bị di động và là đồng bộ để tạo. Sử dụng GIF Maker của GIPHY — hoặc một công cụ nâng cao hơn như Snagit — bạn có thể dễ dàng tải lên và cắt video thành GIF và có thể tải xuống.

Quảng cáo GIF trên Facebook phải mượt mà và tinh tế, nhưng vẫn đủ để bắt mắt khách hàng tiềm năng của bạn. 


Nhận xét