Tại sao bạn không nên bỏ qua kênh tiếp thị kỹ thuật số

Trong thị trường ngày nay, bạn không thể bỏ qua kênh tiếp thị kỹ thuật số. Cho dù bạn là một công ty đang phát triển hay một công ty đã tồn tại trong nhiều thập niên, bạn cần theo kịp quảng cáo trực tuyến, chiến dịch truyền thông xã hội và quan trọng nhất là phát triển trang web của riêng bạn. Tuy nhiên, hiện có hàng triệu trang web hiện có và khó có thể khiến bạn nổi bật.

Tuy nhiên, đừng bỏ cuộc vì có một số biện pháp nhất định mà bạn có thể thực hiện để đảm bảo rằng bạn tăng lưu lượng truy cập và khách hàng tiềm năng.



Hiểu và sử dụng SEO
SEO là viết tắt của "tối ưu hóa công cụ tìm kiếm" và nó rất quan trọng để tăng lưu lượng truy cập. Điều này có nghĩa là bạn đang sử dụng từ khóa trong nội dung của mình, sử dụng tên miền thân thiện với SEO và các kỹ thuật khác để đưa nội dung của bạn lên đầu trang kết quả tìm kiếm.

Mục đích của SEO là làm cho nội dung của bạn trở thành một trong những kết quả đầu tiên khi ai đó tìm kiếm một thứ gì đó liên quan đến trang web và các dịch vụ của bạn.

Đừng tập trung vào một kênh

Dù chiến lược marketing của bạn tốt đến mức nào, nó sẽ không thu hút mọi người. Đây là lý do tại sao bạn cần phải làm nhiều hơn một kênh truyền thông. Thay đổi nội dung của bạn một chút bằng cách chuyển đổi giữa các định dạng bài viết, video, infographics... để thu hút nhiều người tiêu dùng hơn đến nội dung của bạn.

Hãy chú ý cẩn thận đến dòng tiêu đề
Để có ai đó nhấp vào nội dung của bạn, bạn sẽ cần phải có một tiêu đề hấp dẫn. Có một vài điều bạn có thể làm để đảm bảo rằng dòng tiêu đề của bạn thật tuyệt vời. Hãy giữ ngôn ngữ trong dòng tiêu đề đơn giản để người đọc / người xem tiềm năng biết chính xác những gì họ đang nhấp vào. Tuy nhiên, hãy đảm bảo rằng dòng tiêu đề của bạn đặt câu hỏi hoặc đưa ra tuyên bố táo bạo để người đọc của bạn quan tâm và nhấp vào nội dung của bạn.

Ngoài ra, bạn có thể kết hợp các từ khóa vào dòng tiêu đề của bạn cũng như cho SEO. 

Đảm bảo rằng trang web của bạn hoạt động ở các định dạng khác nhau
Ngoài ra, chỉ vì ai đó đang trực tuyến không có nghĩa là họ đang ngồi với máy tính xách tay hoặc máy tính để bàn. Điều đó có nghĩa là trang web của bạn phải hoạt động tốt theo bất kỳ cách nào mà người tiêu dùng của bạn có thể truy cập. Điều này có nghĩa là đảm bảo rằng nó hoạt động trên cả máy tính để bàn và thiết bị di động. Nó có thể cần đến lập trình thêm nhưng nó sẽ có giá trị nó trong thời gian dài.

Sử dụng kênh truyền thông xã hội

Trong thời đại hiện nay, nó là quan trọng để sử dụng phương tiện truyền thông xã hội để thu hút sự chú ý đến thương hiệu và trang web của bạn. Đây là một trong những cách nhanh nhất để tiếp cận người tiêu dùng của bạn và cách tốt nhất để liên lạc trực tiếp với họ. Thông qua việc sử dụng các phương pháp như hashtags các công ty có thể tương tác với người tiêu dùng của họ thay vì chỉ ném nội dung vào họ. Khi bạn thu hút nhiều người tiêu dùng hơn, trang web của bạn sẽ tự nhiên thu được nhiều lưu lượng truy cập hơn.

Sử dụng blog khách
Có hai cách để sử dụng blog của khách. Cách đầu tiên là blog của khách trên các trang web khác. Bằng cách viết blog khách trên các trang web khác, bạn có thể lấy lưu lượng truy cập từ trang web khác và hướng lưu lượng truy cập đến trang web của riêng bạn. Chỉ cần đảm bảo bạn theo kịp các tiêu chuẩn mà các trang web khác có, để viết blog khách trên trang web của họ, để nội dung của bạn được chấp nhận và thương hiệu của bạn được quảng bá.

Khía cạnh khác là để cho người khác blog khách trên trang web của bạn. Khi họ chia sẻ liên kết đến bài viết của họ, độc giả của họ sẽ đến trang web của bạn để đọc. Điều này không chỉ làm tăng lưu lượng truy cập ngắn hạn, những người đọc này có khả năng xem xét trang web của bạn ở các nội dung khác khi họ ở đó.

Phần kết luận
Có thể khó đạt được lưu lượng truy cập và tạo ra khách hàng tiềm năng cho trang web của bạn nếu bạn không biết phải làm gì cho đúng. Với các bước mà chúng tôi đã đi qua ở đây, mặc dù, bạn sẽ có tất cả các công cụ và lời khuyên mà bạn cần để làm cho trang web của bạn thành công và phổ biến trên internet.


Nhận xét