Tại sao bạn sử dụng Instagram Marketing?

Tại sao bạn sử dụng Instagram?

Giới thiệu sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn
Xây dựng cộng đồng của bạn
Nâng cao nhận thức về thương hiệu của bạn
Giới thiệu văn hóa và giá trị của công ty bạn
Quảng cáo cho khách hàng tiềm năng
Tăng mức độ trung thành của thương hiệu
Chia sẻ tin tức cập nhật của công ty

Tốt nhất là chọn một hoặc hai mục tiêu cho kênh Instagram của bạn, hoặc từ danh sách trên hoặc các mục tiêu tùy chỉnh mà bạn chọn. Để quyết định mục tiêu nào phù hợp với bạn, bạn có thể cân nhắc các câu hỏi sau đây:

Tại sao bạn sử dụng Instagram?
Instagram có thể hỗ trợ bạn như thế nào trong việc đạt được các mục tiêu marketing tổng thể của bạn?
Bạn có thể dành bao nhiêu thời gian hoặc ngân sách cho Instagram?
Instagram cung cấp cho bạn một lợi ích gì đó khác với các nền tảng khác như thế nào?

Tại Buffer, chúng tôi có hai mục tiêu chính cho chiến lược marketing Instagram của chúng tôi.

Mục tiêu hàng đầu của chúng tôi là xây dựng và nuôi dưỡng cộng đồng người dùng.

Mục tiêu thứ hai cho chiến lược marketing Instagram của chúng tôi là tiếp tục tăng mức độ tương tác trên mỗi bài đăng của chúng tôi.



Hiện tại, tỷ lệ tương tác của chúng tôi (mức độ tương tác trung bình trên mỗi bài đăng / số người theo dõi) là khoảng 1,75% cao hơn một chút so với tiêu chuẩn của ngành. Chúng tôi đang tập trung vào việc sản xuất nội dung Instagram chất lượng cao nhất để tỷ lệ tương tác của chúng tôi ở mức cao hơn hoặc bằng điểm chuẩn này.


Marketing là việc cung cấp đúng thông điệp, cho đúng người, vào đúng thời điểm.

Và hiểu được nhân khẩu học của một nền tảng là một phần quan trọng trong việc đảm bảo bạn đang tiếp cận đúng đối tượng mục tiêu của mình.

Pew Research đã phát hành một phân tích về nhân khẩu học của Instagram và tôi muốn chia sẻ những phát hiện chính với bạn ở đây.

Tuổi và giới tính của người dùng internet trên Instagram:
Khoảng một nửa số người dùng Internet trẻ tuổi từ 18-29 (53%) sử dụng Instagram. Dưới đây là bảng phân tích đầy đủ các nhóm tuổi:

53% người 18–29 tuổi sử dụng Instagram.
25% những người từ 30–49 tuổi sử dụng Instagram.
11% người 50–64 tuổi sử dụng Instagram.
6% người 65+ sử dụng Instagram.
Ngoài ra, nhiều người dùng Instagram là nữ:

29% phụ nữ trực tuyến sử dụng Instagram.
22% nam giới trực tuyến sử dụng Instagram.
Vị trí của người dùng Instagram:
28% người dùng Instagram sống ở các khu vực đô thị.
26% người dùng Instagram sống ở vùng ngoại thành.
19% người dùng Instagram sống ở khu vực nông thôn.
Nhân khẩu học về giáo dục trên Instagram:
31% người dùng Instagram học đại học.
24% người dùng Instagram là sinh viên tốt nghiệp đại học.
23% người dùng Instagram là học sinh tốt nghiệp trung học hoặc thấp hơn.
Nhân khẩu học thu nhập của Instagram:
28% người lớn kiếm được dưới $ 30,000
26% người lớn kiếm được hơn 75.000 đô la
26% người lớn kiếm được $ 50,000– $ 74,999
23% người lớn kiếm được 30.000 đô la - 49.999 đô la

Bây giờ bạn đã ghi nhớ được mục tiêu của mình và biết được đối tượng nào đang hoạt động trên Instagram, bạn có thể bắt đầu xây dựng thương hiệu của mình trên Instagram. 

Bước đầu tiên: tối ưu hóa hồ sơ của bạn.

Cách tối ưu hóa hồ sơ trên Instagram của bạn

Hồ sơ trên Instagram của bạn về bản chất là trang chủ của bạn. Nó cung cấp cho bạn không gian để chia sẻ thông tin về doanh nghiệp của bạn và cũng cung cấp cho bạn cơ hội để thúc đẩy một số lưu lượng truy cập đến trang web của bạn. Trong phần này, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách tối ưu hồ sơ trên Instagram của bạn.

Tiểu sử / mô tả của bạn
Mô tả: những gì bạn chọn để chia sẻ ở đây phải là đại diện cho doanh nghiệp của bạn với tư cách là một công ty. Hầu hết các doanh nghiệp có xu hướng bao gồm một trong hai (hoặc cả hai) dưới đây:

Khẩu hiệu
Một phác thảo về bạn là ai và bạn làm gì
Một số thương hiệu lớn cũng chọn bao gồm thẻ bắt đầu bằng # trong tiểu sử của họ

Ảnh đại diện
Ảnh tiểu sử của bạn là một trong những phần quan trọng nhất trong hồ sơ trên Instagram của bạn. Khi ai đó xem một trong các bài đăng của bạn hoặc nhấp vào hồ sơ của bạn, thật tuyệt vời nếu thương hiệu của bạn có thể được nhận ra ngay lập tức. Đối với nhiều thương hiệu, điều này có nghĩa là sử dụng một trong ba tùy chọn:

Logo
Linh vật

Tại Buffer, chúng tôi giữ cho nó đơn giản và sử dụng logomark của chúng tôi trên nền trắng trơn trên Instagram và tất cả các mạng khác:

Liên kết của bạn
Không giống như nhiều mạng xã hội khác, Instagram không cho phép bạn thêm liên kết vào mỗi bài đăng. Thay vào đó, bạn chỉ nhận được một liên kết và đó là liên kết trong tiểu sử của bạn.

Hầu hết các doanh nghiệp có xu hướng sử dụng liên kết này để hướng lưu lượng truy cập quay lại trang chủ của họ và liên kết này cũng có thể là cách chính để hướng lưu lượng truy cập từ Instagram đến các trang đích cụ thể cho chiến dịch hoặc từng phần nội dung.


Nhận xét