Bạn có thể trở thành người ăn chay hoặc ăn thuần chay không?

Bạn có thể trở thành người ăn chay hoặc ăn thuần chay không?




Tôi đã ăn chay nhiều năm trong suốt 20 năm. Trong thời gian đó, tôi có lượng mỡ cơ thể cao hơn 10% so với hiện tại, mặc dù thực tế tôi đã hơn 20 tuổi. địa chỉ quán ăn chay ngon dành riêng cho bạn.

Tôi hoàn toàn tôn trọng nó khi ai đó ăn chay hoặc thuần chay vì lý do tâm linh. Nhưng ngoại trừ những lý do đó, tôi không khuyên bạn nên lấy tất cả protein của bạn từ các nguồn thực vật. Bạn phải ăn nhiều carbohydrate hoặc chất béo để có được protein bạn cần.

Hãy bổ sung bột protein, đậu lăng và các loại đậu khác, quinoa, các loại hạt hoặc hạt trong mỗi bữa ăn.



Nghe này, tôi không phủ nhận lợi ích của việc ăn thuần chay hay ăn chay. Các nhà nghiên cứu lưu ý rằng chế độ ăn thực vật có lợi cho sức khỏe tổng thể, tuổi thọ, chức năng miễn dịch và sức khỏe tim mạch. Tránh các sản phẩm động vật có khả năng thúc đẩy hiệu suất thể thao được cải thiện là tốt.

Một người ăn chay có lợi thế khác là tình trạng chống oxy hóa cao hơn đối với vitamin C, vitamin E và beta-carotene, điều này có thể làm giảm căng thẳng do tập thể dục gây ra có thể dẫn đến lão hóa và bệnh tật. địa chỉ ăn cơm chay ngon ở hà nội hiện nay.

Đó là tin tốt, đặc biệt nếu bạn là một vận động viên thuần chay hay ăn chay. Điều quan trọng là nhận đủ chất đạm và không dùng đến thực phẩm chế biến có lượng đường cao.

Các nghiên cứu cho thấy bạn có thể nhận được tất cả các axit amin thiết yếu từ nguồn thực phẩm thực vật, miễn là bạn tiêu thụ nhiều loại thực phẩm và ăn đủ calo.

Một số nguồn protein thực vật yêu thích của tôi bao gồm:

Hạnh nhân (một ounce) - 6 gram protein
Chia (một ounce) - 4 gram protein
Quinoa (một cốc) - 8 gram protein
Đậu đen (một cốc) - 15 gram protein
Đậu lăng (một cốc) - 18 gram protein

Cuối cùng, hãy đảm bảo bạn đáp ứng hạn mức dinh dưỡng của mình. Bổ sung vitamin B12 đặc biệt quan trọng, vì nó chỉ có sẵn tự nhiên trong thực phẩm từ động vật. Một nghiên cứu cho thấy rằng người ăn chay nên tập trung vào việc nhận được một lượng tốt vitamin B12, kẽm và protein.




Bạn có thể trở thành người ăn chay hoặc ăn thuần chay trong kế hoạch của tôi không?


Tôi đã ăn chay nhiều năm trong suốt 20 năm. Trong thời gian đó, tôi có lượng mỡ cơ thể cao hơn 10% so với hiện tại, mặc dù thực tế tôi đã hơn 20 tuổi.

Tôi hoàn toàn tôn trọng nó khi ai đó ăn chay hoặc thuần chay vì lý do tâm linh. Nhưng ngoại trừ những lý do đó, tôi không khuyên bạn nên lấy tất cả protein của bạn từ các nguồn thực vật. Bạn phải ăn nhiều carbohydrate hoặc chất béo để có được protein bạn cần.

Hãy bổ sung bột protein, đậu lăng và các loại đậu khác, quinoa, các loại hạt hoặc hạt trong mỗi bữa ăn.

Nghe này, tôi không phủ nhận lợi ích của việc ăn thuần chay hay ăn chay. Các nhà nghiên cứu lưu ý rằng chế độ ăn thực vật có lợi cho sức khỏe tổng thể, tuổi thọ, chức năng miễn dịch và sức khỏe tim mạch. Tránh các sản phẩm động vật có khả năng thúc đẩy hiệu suất thể thao được cải thiện là tốt.

Một người ăn chay có lợi thế khác là tình trạng chống oxy hóa cao hơn đối với vitamin C, vitamin E và beta-carotene, điều này có thể làm giảm căng thẳng do tập thể dục gây ra có thể dẫn đến lão hóa và bệnh tật.

Đó là tin tốt, đặc biệt nếu bạn là một vận động viên thuần chay hay ăn chay. Điều quan trọng là nhận đủ chất đạm và không dùng đến thực phẩm chế biến có lượng đường cao.

Các nghiên cứu cho thấy bạn có thể nhận được tất cả các axit amin thiết yếu từ nguồn thực phẩm thực vật, miễn là bạn tiêu thụ nhiều loại thực phẩm và ăn đủ calo.

Một số nguồn protein thực vật yêu thích của tôi bao gồm:

Hạnh nhân (một ounce) - 6 gram protein
Chia (một ounce) - 4 gram protein
Quinoa (một cốc) - 8 gram protein
Đậu đen (một cốc) - 15 gram protein
Đậu lăng (một cốc) - 18 gram protein

Cuối cùng, hãy đảm bảo bạn đáp ứng hạn mức dinh dưỡng của mình. Bổ sung vitamin B12 đặc biệt quan trọng, vì nó chỉ có sẵn tự nhiên trong thực phẩm từ động vật. Một nghiên cứu cho thấy rằng người ăn chay nên tập trung vào việc nhận được một lượng tốt vitamin B12, kẽm và protein.


Nguồn: mua đồ chay ở hà nội ở chỗ nào ngon nhất.

Nhận xét